ซินแสเป็นหนึ่งเผย 5 ปีเกิดดวงดี ผ่านปลายปีไปได้แบบชิลๆ

ซินแสเป็นหนึ่งเผย 5 ปีเกิดดวงดี ผ่านปลายปีไปได้แบบชิลๆ

ซินแสเป็นหนึ่งเผย 5 ปีเกิดดวงดี ผ่านปลายปีไปได้แบบชิลๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านมาสู่ครึ่งปีหลังแล้ว ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ได้มาเผยถึง 5 ปีเกิดที่ดวงดี ปลายปีนี้ที่ใครว่าหนักก็ไม่สามารถทำอะไรคุณได้ เรียกได้ว่านี่คือ Top 5 คนดวงดี ที่เราต้องยินดีกับเขาด้วย มาดูกันดีกว่าว่าจะมีปีนักษัตรใดบ้าง

 

 ปีฉลู 

บอกเลยว่างานคุณจะดีข้ามปี ไม่ว่าจะเคยผ่านอุปสรรคมากมายที่ผ่านมาจะเริ่มฟื้นตัวได้ ทั้งยังมีแนวโน้มว่าจะมีเงินเขามาแบบไม่ทันตั้งตัว บ้าน อสังหาริมทรัย์ หรือทำการกู้สิ่งใดจะผ่านไปได้ด้วยดี ความรักความสัมพันธ์ หากมีเหตุผลพอ จะดีมาก รับร้องถูกรักถูกหลงแน่ๆ

 

ปีมะเส็ง

สำหรับใครที่เสาะแสวงหาเรื่องงานที่ดีอยู่ ช่วงครึ่งปีหลังไปถึงปีหน้า ชาวมะเส็งจะมีแต่งานที่ดี  ควบคู่ไปกับชีวิตที่ดีขึ้นอาจได้เดินทางไกล ทำงานต่างแดนอย่าปฏิเสธจงรับมอบโอกาสนั้น เรื่องเงินจะผ่านพ้นวิกฤตถ้าคุณใจดีน้อยลงสำหรับการให้คนอื่นหยิบยืม แน่นอนว่าปีนี้ผ่านไปได้ดีแน่นอน

 

ปีมะเมีย

การงานและการเงินของชาวมะเมียผ่านไปอย่างก้าวกระโดด แม้จะมีภาระเพิ่มมากขึ้นแต่ผลตอบแทนก็มากขึ้นเช่นกัน ทรัพย์สินมีค่าคุณจะมีเพิ่มมากขึ้นได้มาหลายรูปแบบ หลายช่องทาง แต่ส่วนใหญ่จะมาแบบทรัพย์สินมากกว่าเงินทอง

ทั้งยังจะมีข่าวดีเรื่องลูกสำหรับคู่ครองที่ต้องการจะมีบุตร ท้ายปีนี้ส่งผลถึงปีหน้า มีแต่เรื่องดีๆ

 

ปีมะโรง

ปลายปีนี้ชาวมะโรงอาจไม่ชิวเรื่องแรงกาย แต่แรงใจคุณผ่านไปได้แน่นอนเพราะคุณจะได้รับมอบหมายเรื่องของโปรเจ็คชิ้นสำคัญชิ้นใหญ่ เพื่อพัฒนาฝีมือตัวเองและแน่นอนนั่นคือโอกาสที่ดีที่เข้ามาหาคุณแล้ว คุณจะต้องคว้าและผ่านมันไปให้ได้ อาจถูกกการหยิบยืมเงินหรือมีรายจ่ายก้อนใหญ่ แต่บอกเลยว่ายังไงคุณก็หาเงินได้ผ่านพ้นวิกฤตนั้นแน่นอนอย่ากังวล

 

ปีชวด

คุณอาจมีเรื่องสะดุดในชีวิตมาเยอะพอสมควร ถึงเวลาที่จะก้าวผ่านพ้นวิกฤตนั้นเสียทีทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก เชื่อว่าผ่านปลายปีนี้ไปด้วยดีแน่นอนโดยเฉพาะเรื่องการเงิน คุณจะมีโอกาสได้รับเงินจากการหารายได้เสริมควบคู่ไปกับงานประจำ เงินคุณจะมีสภาพคล่องขึ้น ยิ่งหากทำงานทางออนไลน์รับรองปังแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook