วันที่ 9 เดือน 9 ปี ค.ศ.2019 ทั้งทีจะเสริมดวงให้ดีและแรงกว่าไวไฟไฮสปีดได้อย่างไร?

วันที่ 9 เดือน 9 ปี ค.ศ.2019 ทั้งทีจะเสริมดวงให้ดีและแรงกว่าไวไฟไฮสปีดได้อย่างไร?

วันที่ 9 เดือน 9 ปี ค.ศ.2019 ทั้งทีจะเสริมดวงให้ดีและแรงกว่าไวไฟไฮสปีดได้อย่างไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามความเชื่อของคนทั่วโลก เลขใดในภาษาของตนที่ออกเสียงแล้วพ้องหรือคล้ายกับคำมงคลที่มีความหมายดีแล้ว ย่อมเป็นเลขที่คนในชาตินั้นๆ ชื่นชอบและอยากใช้อยากมี สำหรับคนไทยก็คงหนีไม่พ้นเลข 9 (เก้า) ที่พ้องเสียงกับคำว่า ก้าว คือ ก้าวหน้า ก้าวเดินไปสู่สิ่งดีๆ ข้างหน้าไม่มีถอยหลัง จริงไหมคะ? ในปีนี้ตรงกับปี 2019 อีกต่างหาก ดังนั้นวันที่ 9 เดือน 9 ของปีนี้ซึ่งเป็นวันข้างขึ้นด้วย จึงยิ่งมีความขลังขึ้นไปอีก

โฮโรโซไซตี้นำโดยคุณแมน การิน, อ.นำ เสขบุคคล และ อ.บาส 7th Sense สามกูรูชื่อดังกับสามศาสตร์ จึงอยากจะขอแนะนำผู้อ่านทุกท่านในเรื่อง "เทคนิคเสริมดวงให้ดีแบบด่วนๆ" ที่ควรทำในวันนี้กัน (หรือถ้าใครยุ่ง ก็ไม่ควรเลย 3 วันนับจากวันนี้) รับรองว่าไม่ยาก จะช่วยให้ชีวิตของคุณมีความเฮงและรุ่งเรืองยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

เริ่มกันที่คุณแมน การิน (แมน แมทจิเชียน) ที่ไม่ได้มีดีแต่เรื่องศาสตร์แห่งตัวเลข คราวนี้จะขอแชร์เรื่อง "9 สิ่งที่ควรแก้ไข/กำจัดไปจากชีวิตเพื่อจะได้ดีแบบ 9 กระโดด" ให้ได้ลองทำตามกัน จะได้เปิดทรัพย์รับโชคดีรอบด้าน ดังนี้

  1. พวงมาลัยแห้งบนหิ้งพระหรือหิ้งเทพ
  2. ของตกแต่งบ้านที่ร้าวหรือแตกหัก เช่น แจกันร้าว ตุ๊กตาขาหลุด เก้าอี้ที่ขาเสียจวนจะหัก
  3. นาฬิกาตาย ช่วยเปลี่ยนถ่านให้เดินได้ตามปกติ
  4. มุ้งลวดขาด บานกระจกร้าวหรือแตก
  5. หลอดไฟขาด ไฟดวงไหนที่เปิดไม่ติดให้รีบเปลี่ยน
  6. ของกินที่หมดอายุแต่ยังคงค้างอยู่ในตู้เย็นหรือตู้กับข้าว
  7. ต้นไม้ที่ตายคาต้นทั้งในบ้านและบริเวณรอบบ้าน
  8. หลังคาหรือฝ้าที่ผุพังจนมีน้ำรั่วซึม
  9. ไล่กลิ่นอับของบ้านโดยการเปิดประตูหน้าต่าง (ในยามฝนไม่ตก) ทุกห้องของบ้าน ชีวิตจะได้ไม่อับโชค!! หลังจากวันนี้

รู้แล้วก็รีบลุกไปจัดการกันแบบด่วนๆ ปฏิบัติค่ะ!!!

มาต่อกันที่ อ.นำ เสขบุคคล หนึ่งในสุดยอดโหราจารย์ของเมืองไทย ที่ขอเริ่มด้วยการพยากรณ์ที่ยาวหน่อยแต่อยากให้ผู้อ่านได้เข้าใจว่าทำไมถึงจะต้องเสริมดวงแบบที่ อ.นำ แนะนำ 

  • เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12:00 น. ดาวพุธโคจรเข้าราศีกันย์ เป็นเกษตรและเป็นอุจจ์ แต่ตกภพอริของดวงเมืองหรือดวงโลก ส่งผลให้เกิดปัญหาเสียหายโดยเฉพาะด้านการสื่อสาร ข่าวหลอกข่าวลวง การสร้างกระแส การบิดเบือนต่างๆ ดาวพุธเป็นธาตุน้ำ ส่งผลทำให้เกิดฝนตกหนักน้ำท่วม แผ่นดินโคลนถล่ม พายุต่างๆ
  • ต่อมาในวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้ เวลา 7:46 น. ดาวศุกร์ก็จะย้ายเข้าราศีกันย์ ได้ตำแหน่งเป็นนิจ แปลว่า เรื่องเสียหาย ดังนั้นจะมีผลให้เกิด ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ การเงินการคลังการธนาคารจะได้รับผลด้านลบ ดาวศุกร์เป็นธาตุน้ำเช่นกับดาวพุธ จึงจะส่งผลให้เกิดภัยทางน้ำ ฝนตกหนัก พายุต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมีผลต่อวงการบันเทิงด้วย เหล่าดาราศิลปินนักแสดงต้องระวังเรื่องเสื่อมเสียหรือภาพลบในด้านต่างๆ
  • ต่อด้วยวันที่ 18 กันยายนที่จะถึงนี้ เวลา 4:28 น. ดาวอาทิตย์จะย้ายเข้าสู่ราศีกันย์ โดยดาวอาทิตย์เป็นธาตุไฟ หมายถึง ความใจร้อน ความเด็ดขาดความรุนแรง อาจส่งผลกระทบทางการเมือง สงครามน้ำลายระหว่างประเทศมหาอำนาจ การให้ข่าวในทางลบ หรือภาวะคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศ
  • ปิดท้ายที่วันที่ 24 กันยายนที่จะถึงนี้ เวลา 20:18 น. ดาวอังคารจะย้ายเข้าสมทบดาวต่างๆ ข้างต้น จะส่งผลเกี่ยวกับความรุนแรง การต่อสู้ ความวุ่นวายเพราะดาวอาทิตย์กับดาวอังคารเมื่อกระทบกันมักส่งผลถึงเรื่องความรุนแรง อุบัติเหตุ เลือดตกยางออก ดังนั้นหากผู้คนเสพข่าวเชิงถูกกระตุ้นหรือสร้างกระแส อาจทำให้เกิดการก่อการร้าย การจลาจล ความวุ่นวายต่างๆ ได้ ผู้บริหารในทุกระดับจึงต้องใช้ความสุขุมเยือกเย็น และหลีกเลี่ยงการปะทะกัน อีกทั้งในบางพื้นที่ของโลกอาจจะเกิดภัยธรรมชาติ ภัยทางน้ำ เช่น เรือล่ม น้ำท่วม แผ่นดินไหว เครื่องบินตก ฯลฯ ย้ำว่าทุกท่านควรมีวิจารณญานในการเสพข่าวหรือสื่อรอบตัวกันให้ดี

       วิธีเสริมดวงให้ดีและอยู่รอดปลอดภัยแบบด่วนๆ โดย อ.นำ เสขบุคคล

  1. ในช่วงที่ดาวต่างๆ อยู่ในตำแหน่งไม่ดีของดวงโลกหรือดวงเมือง เราไม่ควรตกใจหรือวิตกกังวลมากเกินไป แต่ควรหาทางหรือวิธีดำเนินชีวิตเพื่อให้รอดพ้นจากสิ่งที่ไม่ดีเหล่านี้ เช่น ไม่เข้าไปคลุกคลีกับการจลาจล เสพข่าวสารต่างๆ ด้วยสติปัญญาและตรวจสอบให้ดีก่อนจะเชื่อ
  2. ทำบุญเสริมดวง เพื่อที่จะช่วยส่งเสริมและปกป้องตัวเราเอง หากว่ากันตามความหมายของดาวบนท้องฟ้า ได้แก่
    - การสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ เพื่อให้เกิดความก้าวหน้าในธุรกิจการค้า ยอดขายพุ่ง มีเสน่ห์ มีเมตตามหานิยม
    - การสักการะขอพรพระเจ้าตากสิน พระนเรศวร หรือกษัตริย์นักรบอื่นๆ ที่เรานับถือ เช่น ที่วัดหงส์รัตนารามที่ย่านบางกอกใหญ่
    - การถวายน้ำดื่ม ค่าน้ำค่าไฟ
    - การอุปการะผู้ด้อยโอกาส เช่น เด็กกำพร้า คนพิการซ้ำซ้อน 
    - การถวายเทียน หลอดไฟ หรือทำบุญด้านแสงสว่าง อันจะช่วยทำให้เกิดปัญญาหรือมองเห็นแนวทางแก้ไขปัญหาชีวิต
  3. หากอยู่บ้านเป็นส่วนมาก ควรสวดมนต์เจริญภาวนา โดยเฉพาะ "พระคาถาโมรปริตร" ซึ่งเป็นคาถาเรื่องแคล้วคลาดปลอดภัย เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี หรือกันอันตรายต่างไม่ให้กล้ำกรายเข้ามาได้

ในส่วนของ อ.บาส 7th Sense ผู้มีญาณสัมผัส คราวนี้ก็ขอแนะนำเคล็ดลับง่ายๆ ที่ลงมือทำได้ทันทีด้วยตัวคุณเองและไม่สิ้นเปลืองเงินใดๆ (อ่านจบแล้วรีบทำกันเลย)

สำหรับใครที่ผลัดวันประกันพรุ่งในเรื่องของการสวดมนต์ภาวนามาตลอด สามารถถือฤกษ์ดีเริ่มทำในวันนี้ได้เลย เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง แด่เทพเทวาที่รักษาตัว อีกทั้งจะได้ลดแรงกรรมและเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ที่ดีที่จะเข้ามาหลังจากนี้ การสวดมนต์ภาวนาควรเริ่มในเวลาที่ลงท้ายด้วย .09 เช่น 9.09, 14.09, 15.09, 19.09, 21.09 ไล่เรียงบทตามนี้
- บทอาราธนาศีล 5
- บทพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ ให้เกินอายุ 9 จบ
- คาถาชินบัญชร 9 จบ
- บทแผ่เมตตา
หลังจากนั้นจึงกรวดน้ำ พร้อมกล่าวว่า
"ข้าพเจ้าขอแผ่บุญแผ่กุศลนี้ให้แก่ตัวข้าพเจ้าเอง (ชื่อ-สกุล) (วันเดือนปีเกิด) (อายุ) และเทพเทวาที่รักษาตัว"
หลังจากนั้นหากคุณต้องการแผ่บุญให้ใครก็ให้นึกถึงและเอ่ยชื่อของบุคคลนั้น (ไม่ว่ามีชีวิตอยู่หรือล่วงลับไปแล้ว) แล้วอธิษฐานถึงสิ่งที่ติดขัดหรือสิ่งที่อยากทำแต่ผลัดวันประกันพรุ่งหรือสิ่งที่ดีที่ไม่ได้ทำมานาน ว่าขอให้ได้ทำ ขอให้ดีขึ้นนับแต่นี้
หลังจากที่สวดจบแล้ว ให้ปวารณาตัวว่าจะสวดมนต์ภาวนาต่อไป สิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ก็จะเกิดขึ้นตามมาไม่ขาดสายอย่างแน่นอน

แถมให้อีกนิดในเรื่องฮวงจุ้ย หากบ้าน ร้านค้าหรือออฟฟิศของใครมี... 

  • "เรือสำเภา" อยู่ ให้นำเหรียญจำนวน 8 เหรียญ (หากเป็นเหรียญสิบได้ จะดีมาก) หรือก้อนทองคำปลอมอันเล็กๆ ก็ได้ เข้าไปวางในตัวเรือสำเภา เสริมความร่ำรวยและเฮงอย่างไม่สิ้นสุด
  • "ถังข้าวสาร" ก็ให้นำเหรียญอีก 8 เหรียญใส่ห่อสีแดง/ห่อผ้าแดงเข้าไปวางไว้ลึกๆ (ฝังไว้ในข้าวสาร) เสริมความมั่นคงและมั่งคั่งให้กับชีวิตยิ่งขึ้น

โฮโรโซไซตี้ขออวยพรให้ทุกคนที่ปฏิบัติตามเทคนิคและเคล็ดลับของทั้ง 3 กูรูดังข้างต้นในวันที่ 9 เดือน 9 ปี 2019 นี้จงประสบแต่ความสมหวัง สำเร็จ และสบายในทุกสิ่งต่อจากนี้นะคะ เฮงๆ รวยๆ ช่วยเหลือสังคมกันเยอะๆ จ้า!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook