ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรพิจารณาหากจะนำพาคนแปลกหน้า หรือคนที่เพิ่งรู้จักกันเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาความยุ่งยากเดือดร้อนมาให้โดยเฉพาะเรื่องทุจริต ผิดกฎหมาย!

การงาน ทำในสิ่งที่รัก รักในงานที่ทำ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างไม่มีปัญหา แต่อยู่ในระยะที่ไม่ควรคาดหวังว่าจะได้รับสิ่งตอบแทนใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...ไม่ได้ และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะติดต่อสัมพันธ์ใดๆ กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ!

ความรัก เห็นต่างแต่ไม่ขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา หรือร่วมกันแสวงหาลาภผลมากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรัก ก็ควรขยันพบปะสังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่น เพราะอาจถูกเพื่อนฝูงชักนำไปในทางเสื่อมเสียได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook