ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน อาจได้ลาภผลประโยชน์ต่อเนื่องจากงานหารายได้เสริมพิเศษ หรือเข้าช่วยเหลือ บริการงานเพื่อสังคมต่างๆ แต่ระวังค่าใช้จ่ายที่อาจสูงกว่าปกติ ทั้งจากเหตุ/ภัยของบุตร-ธิดา หรือการเสี่ยงโชค เก็งกำไรด้วย ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มากขึ้น

การงาน สัปดาห์แห่งการ “เดินตามผู้ใหญ่ หมาไม่กัด” นั่นคือทำตามกฎ นโยบาย คำสั่งของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถึงจะไม่มีปัญหา และ วันที่ 10-12 อย่าประมาท เผื่อเวลาไว้ให้มากๆ หากจะมีนัดสำคัญ หรือ จะเดินทางไกล เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า ไม่ทันเวลานัด หรือไม่ได้ไปเลย

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งในเรื่องของบุตร-ธิดา เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะกันเองได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หาคนแก้เหงาใจ สุดสัปดาห์ หากเข้าสังคม พบปะสังสรรค์กับมิตรสหาย ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาทกับมิตรสหายได้

ครอบครัว ใส่ใจดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ อาจถูกเพื่อนฝูงชักนำให้มีปัญหา!

โชคลาภ หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 กันยายน ดาวอังคารจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า คิดใหม่ ทำใหม่ ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ และกระทำอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ก็จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ควรระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาที่หักห้ามใจไม่อยู่ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook