จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนกันยายน 2562

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนกันยายน 2562

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนกันยายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดอันดับราศีที่ดวงดีเดือนกันยายน 2562 ทั้งการงาน การเงินและความรัก ราศีไหนเด่นไปอ่านกันเลย

 

การงานเด่น

อันดับ 1 ราศีเมถุน  (14 มิ.. – 14 ..)

ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่คาดคิดไว้ มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หากคนที่ทำงานด้านการตลาดในเดือนนี้ จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี

อันดับ 2 ราศีสิงห์  (17 .. – 16 ..)

ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ การงานของคุณได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้นานนม จะได้ข่าวดี มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น สำนักงานสวยกว่าเดิม

อันดับ 3 ราศีมังกร  (14 .. – 12 ..)

ทางด้านการงานของชาวราศีมังกร การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณในเดือนนี้ คนที่สมัครงานไว้รอนัดวันสัมภาษณ์ จะได้แบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพื่อการทำงานในต่างแดนในเดือนนี้ ให้เตรียมพร้อม

อันดับ 4 ราศีตุลย์ (17 .. – 15 ..)

ทางด้านการงานในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว หากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว

อันดับ 5 ราศีเมษ (13 เม.. – 13 ..)

ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ

 

การเงินปัง

อันดับ 1 ราศีสิงห์ (17 .. – 16 ..)

มีข่าวดีเรื่องการเงิน จะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ถ้าเป็นข้าราชการ จะได้สองขั้น

อันดับ 2 ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงินสะพัดดี ได้รายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุนค่ะ 

อันดับ 3 ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

มีเกณฑ์ดี ในเรื่องรายรับคล่องตัวดี จะได้รับเงินตกเบิก หรือผู้ใหญ่ให้โชคค่ะ

อันดับ 4 ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ชาวเมถุนคุณจะได้เครดิตทางการเงินที่ขอไว้ หรือที่เอ่ยปากไว้

อันดับ 5 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ชาวกุมภ์มีรายรับที่เข้ามาเรื่อยๆ จากความสามารถพิเศษ เดือนนี้ไม่มีเรื่องติดขัด

 

ความรักหวาน

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

คนที่มีเจ้าของแล้ว จะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี  สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่นหรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ในเดือนนี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางอย่างสนุกสนาน และมีความสุขมาก  สำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบรักแบบไม่คาดคิดในงานเลี้ยงที่สำคัญงานหนึ่ง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

เดือนนี้คนโสดจะได้พบคนพิเศษระหว่างการเดินทาง และต้องเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกลพอสมควร อาจจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศค่ะ  สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว เดือนนี้จะมีเรื่องต้องคุยหรือปรับความเข้าใจกัน แล้วจะลงเอยด้วยดี

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

คนโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับการติดต่อจากมิตรทางไกลที่ห่างหายกันไปนาน กลับมามีมิตรภาพที่ดีต่อกันอีกครั้ง  สำหรับคนมีเจ้าของแล้วในเดือนนี้ ความรักสดใส มีความสุข อาจจะมีการเดินทางร่วมกันอย่างสนุกสนาน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่ โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังคำพูดให้มาก และสุขภาพของคนรักอาจจะอ่อนแอ

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook