ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 4-6 ยั้งสติ รอบคอบให้มากขึ้น หากใจอ่อน ใจดี มองโลกสวยเกินไปก็อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร! วันที่ 2-3 พิจารณาให้รอบคอบหากจะมอบหมายงานสำคัญๆ ให้ลูกจ้าง พนักงาน เพราะอาจทำให้สูญเสีย มีเรื่องเดือดร้อนตามมา และอย่าประมาท หากจะเตรียมประชุม นัดสำคัญๆ ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้ผิดพลาด ล่าช้า หรือถูกปฏิเสธที่จะเข้าร่วมได้ ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ไฟนอกอย่านำเข้า! โดยเฉพาะเรื่องของญาติโกญาติกา ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำมาเป็นประเด็นสำคัญเพราะอาจทำให้ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด ถึงจะไขว่คว้ามากแค่ไหน แต่สัปดาห์นี้เกณฑ์ความรักไม่เห็นเด่นชัด ก็ได้แค่เรื่อยๆ มาเรียงๆ แค่คอยเมียงมองเท่านั้น

ครอบครัว วันที่ 2-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นสตรีเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำความยุ่งยากเดือดร้อนมาให้

โชคลาภ วันที่ 2-3 มีเกณฑ์สูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยมีขุมพลังแห่งจักรวาล รวมถึงดาวพุธ ดาวอังคาร สถิตร่วมอยู่ด้วย นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เงินทองจะไหลมาเทมา จากการรวมกลุ่มเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวที่จะแสวงหาทั้งกับคนรัก หรือ มิตรสหาย แต่ระวัง พลังทำลายล้างจากความไม่รู้จักพอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก เงินทองมลายหายสูญด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook