ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รับมาก จ่ายมาก แต่หมุนเวียนได้ตามปกติ และควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะเสียเงินเพื่อ “การบำรุงรักษาสุขภาพ” โดยเฉพาะจากเรื่องอาหารเสริม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากโฆษณาชวนเชื่อให้เสียเงินมากเกินกว่าที่จำเป็น

การงาน ขยันคิด ขยันเสนอความคิดเห็น รวมถึงไขว่คว้าหาความรู้ต่อยอดทั้งจากการศึกษาเพิ่มเติม หรือเข้าร่วมสัมมนาที่มีประโยชน์ ถึงจะมีโอกาสสร้างฐานความเจริญก้าวหน้าให้มากขึ้นอย่างมหาศาล สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากหางานใหม่ ก็อยู่ในระยะที่ต้อง “ขยัน” เช่นกัน ทั้งขยันหาข่าวสาร โดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย และขยันค้นหาข้อมูลจากโลกออนไลน์ให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก อยู่ในระยะ “อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน” ไม่ออกไปร่อนเร่อยู่นอกบ้านมากนัก ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังมีความสุขกับการเป็นโสด ก็ไม่ควรประมาท ระวังตัวสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูก “จับ” โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่า และมีสถานะโสดไม่สนิท

ครอบครัว วันที่ 5-7 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร ลูกจ้างคนใหม่เข้ามาพักพิงอาศัยอยู่ในบ้าน อย่าดูใครแค่เพียงจากหน้าตา!

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook