ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน สิ่งใหม่ๆ คือ โอกาสดีๆ ที่ผ่านเข้ามา อย่าปล่อยให้ผ่านเลยไป เพราะนั่นคือสิ่งที่จะเสริมรายได้ให้มากยิ่งขึ้น และวันที่ 2-4 หากมีการติดต่อสัมพันธ์ ควรระวังอารมณ์แปรปรวน หรือเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ก็อาจทำให้พลาดโอกาสที่พึงมีพึงได้อย่างน่าเสียดาย

การงาน เป็นสัปดาห์แห่งการประนีประนอม พบกันครึ่งทาง ถึงจะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำร่วมกับผู้อื่นสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานเรื่อยๆ มาเรียงๆ ผัดวันประกันพรุ่งก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเริ่มต้นเพ่งเล็งแล้ว และวันที่ 6-8 หากจะมีการเดินทางไกล มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุ/ภัย ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้า หรือไปไม่ถึง

ความรัก สถานะการเงินของคู่ครองอยู่ในเกณฑ์ดี คือ มีโอกาสแล้วจะขออะไรก็รีบขอ แต่หากเป็นวันที่ 6-7 ระวังสักนิด เพราะนอกจากจะไม่ได้ดังที่หวังแล้ว ยังอาจถูกตำหนิว่าใช้เงินเปลือง! แต่สำหรับคนโสดที่กำลังหลงใหลคลั่งไคล้ใครสักคน ถามตัวเองสักนิดว่าพร้อมจะใจกว้าง พร้อมจะทุ่มเทเงินทองให้ไหม ถ้าพร้อมถึงจะมีโอกาส!

ครอบครัว วันที่ 2-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่น เพราะอาจนำพาความยุ่งยากมาให้

โชคลาภ วันที่ 5-6 อาจมีลาภผลจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 กันยายน ดาวอังคารจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า คิดใหม่ ทำใหม่ ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ และกระทำอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ก็จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ควรระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาที่หักห้ามใจไม่อยู่ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook