เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1-15 กันยายน 2562

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1-15 กันยายน 2562

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1-15 กันยายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก วันที่ 1 -15 กันยายน 2562 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

ราศีเมษ  (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษ คุณจะได้เพื่อนร่วมงานที่ดี และให้ความช่วยเหลือคุณได้ ในปักษ์นี้การงานของคุณจะดูยุ่งเหยิงสักหน่อย แต่ผู้ใหญ่ก็จะแลเห็นความสามารถของคุณไปในขณะเดียวกัน จะมีปัญหาเฉพาะหน้าให้คุณได้แก้อยู่ตลอดเวลาค่ะ  ทางด้านการเงิน คุณมีเกณฑ์ต้องระวังในเรื่องของรายจ่ายสักหน่อย เนื่องจากกระแสสะพัดยังคงไม่คล่องอย่างที่คุณคาดไว้ค่ะ 

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้วจะมีเวลาให้คู่น้อยไปนิด เนื่องด้วยหน้าที่การงานที่บังคับให้คุณไม่สามารถจัดเวลาได้ลงตัวในช่วงนี้ อย่างไรก็แล้วแต่ ช่วงปลายปักษ์คุณจะมีโอกาสในการพักผ่อนกับคนรักมากขึ้น จากที่คุณไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก  คนที่โสดจะได้รับการแนะนำให้ได้พบและทำความรู้จักกับคนที่มีบุคลิกที่ดี มีความพร้อมในทุกด้าน ลองทำความรู้จักกับเขาดูนะคะ อย่าเพิ่งตีกรอบปิดกั้นตัวเองค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะได้รับความสุขดี เด็กเล็กๆ ในบ้านนำพาความน่ายินดีมาสู่ครอบครัว การพักผ่อนทางน้ำดูจะเด่นเป็นพิเศษในช่วงนี้ค่ะ  

 

ราศีพฤษภ  (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภ ข่าวดีในการงานกำลังคืบคลานเข้ามาหาคุณในปักษ์นี้ การลงนามในสัญญาสำคัญ การเดินทางเพื่อติดต่องานหรือธุรกิจมีความสำเร็จดีเกินคาด  ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดี มีรายรับเข้ามามากกว่าที่คิดไว้ ทำให้คุณจัดสรรรายจ่ายได้อย่างลงตัว และมีเหลือไว้ซื้อในสิ่งที่คุณอยากได้ด้วยค่ะ

ความรัก  คนโสดในปักษ์นี้ คุณจะมีเกณฑ์การผิดหวังเสียความรู้สึกที่ดีๆ กับคนที่คุณคิดว่าเขาน่าจะใช่ แต่เอาเข้าจริงๆ เขากลับไม่หันมามองคุณเลย  สำหรับคนมีเจ้าของแล้วปักษ์นี้ ความรักของคุณคงต้องห่างเหินกันสักระยะหนึ่งด้วยความจำเป็นบางอย่าง คุณจะมีความกังวลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่แลดูริบหรี่ อย่าเพิ่งคิดมากค่ะ ยังไม่เลวร้ายอย่างที่คุณคาดการณ์ไว้ค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ บริวารที่อ่อนวัยจะสร้างปัญหาให้หนักใจ มีเกณฑ์เสียทรัพย์ แต่มีของกลับมา อาจจะเป็นการซื้อสินทรัพย์บางอย่างเข้ามาในครอบครัว  สุขภาพ ให้ระวังการเจ็บป่วยแบบปุบปับของผู้สูงวัยค่ะ

 

ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุน ความยุ่งยากบางอย่างกำลังก่อตัวให้คุณได้เครียดในปักษ์นี้ คุณคงต้องใช้ความอุตสาหะ และพยายามอย่างหนักในการแก้ปัญหาต่างๆ ในช่วงนี้ ผู้คน เพื่อนฝูงก็พากันหันหน้าหนีคุณกันหมด คุณจะผ่านพ้นแบบหืดขึ้นคอทีเดียวค่ะ  ทางด้านการเงิน ให้ระวังการจ่ายเงินแบบไม่ทันคิดจะทำให้คุณต้องมานั่งหน้ามืดในภายหลังนะคะ

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในปักษ์นี้สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว จะมีเกณฑ์ต้องระวังในเรื่องของการเสียความรู้สึกอย่างแรง ความรักดูจะขม ไม่หวานเหมือนน้ำผึ้งเดือนห้า ประนีประนอมกันไว้ นึกถึงแต่ช่วงเวลาดีๆ ที่มีร่วมกันนะคะ จะได้ไม่มานั่งเสียใจกันทีหลัง  ทางด้านคนโสด คุณจะได้พบมิตรภาพที่ดี และความจริงใจที่จะได้รับนั้นทำให้คุณเบิกบานใจมาก มิตรคนนี้ คุณน่าจะลองคบหา และคุณจะได้พบว่าคนดียังมีอยู่ค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ การเปลี่ยนแปลงสู่ที่ใหม่ บ้านใหม่ การปรับปรุงต่อเติมที่อยู่อาศัย ความอบอุ่น กลมเกลียวมีให้คุณในปักษ์นี้อย่างล้นหลามค่ะ  สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ

 

ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ คุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้มีอำนาจทางการงาน หรือผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ ทำให้การงานของคุณราบรื่น อย่างไรก็แล้วแต่ ในปักษ์นี้ให้ระวังความขัดแย้งกับเพื่อนฝูง ผู้ร่วมงานที่จะเข้ากันไม่ได้ แนวความคิดสวนทางกัน พยายามแก้ปัญหาด้วยสติ อย่าใช้อารมณ์ตัดสินใจโดยเด็ดขาดค่ะ ทางด้านการเงินดี มีรายรับสะพัด กระแสการเงินคล่องตัวดีค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะต้องระวังการเจ็บป่วยของคนรักให้มาก คุณจะได้รับของมีค่าบางอย่าง ซึ่งทำให้คุณประหลาดใจระคนดีใจไปด้วยค่ะ  สำหรับคนโสดในปักษ์นี้จะต้องเหนื่อยกับเรื่องของหัวใจสักหน่อยนะคะ คนที่รักกลับไม่ชอบ ไปชอบคนที่เขาไม่รักเราก็เหนื่อยอย่างนี้แหละค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ว่าสุขภาพเกี่ยวกับระบบลำไส้ กระเพาะอาหาร และการขับถ่ายที่มากไปน้อยไปจะทำให้คุณหงุดหงิด ผู้สูงวัย หรือคนในครอบครัวมีเกณฑ์ว่าจะได้ไปโรงพยาบาลแบบปุบปับค่ะ

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้ ให้คุณทำงานด้วยความรอบคอบ และระมัดระวังเป็นพิเศษ คุณมีเกณฑ์จะได้พบผู้ใหญ่ ผิวขาว เป็นชายร่างท้วมจากการเดินทางไกลในเรื่องการงาน คนคนนี้จะแนะนำลู่ทางธุรกิจ หรือแบ่งปันประสบการณ์ให้คุณได้เรียนรู้ค่ะ ทางด้านการเงิน สะพัดคล่องตัวดี ไม่ติดขัดในปักษ์นี้ค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว ยังห่างกันด้วยระยะทาง แต่ใจนั้นอาวรณ์กันยิ่งนัก ความรักของคุณจะได้รับความสุขอย่างมากในช่วงกลางปักษ์นี้ค่ะ สำหรับคนโสด หากคุณมองหาใครสักคนมานาน ในปักษ์นี้ฟ้าจะส่งคนมาให้คุณได้รู้จักคนหนึ่ง แต่ต้องเรียนให้ทราบล่วงหน้าว่าเขามีเสน่ห์ร้ายกาจยิ่งนัก ถ้าคิดว่าคุณแน่จริงก็ลองดูค่ะ 

ครอบครัว  ในด้านครอบครัวในปักษ์นี้ ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว การเจ็บป่วยที่เกิดจากการบริโภค ท้องเดิน ท้องเสีย ในปักษ์นี้ค่อนข้างเด่น ระวังกันด้วยค่ะ

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้ เป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นที่สุดในด้านการงาน ในบางรายที่มีความคิดจะเปลี่ยนสายงานที่ทำอยู่ คุณจะได้เปลี่ยนอย่างไม่คาดคิด หรือการเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่หรืองานใหม่ ก็มีเกณฑ์ที่เด่นชัดในปักษ์นี้ค่ะ ทางด้านการเงิน โอกาสในการแสวงหาเงินตราเปิดให้คุณได้สัมผัสในปักษ์นี้ จะมีคนมาชวนให้คุณลงทุนร่วมหุ้น ฉะนั้น มีแนวโน้มว่าคุณจะเสียทรัพย์เพราะการลงทุนค่ะ 

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสด ความรักมีชีวิตชีวามากค่ะ คนที่คุณเข้าไปมีความผูกพันด้วยแล้วถูกใจจะไปกันได้ดีในปักษ์นี้นะคะ สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว ในปักษ์นี้การเดินทางอย่างสนุกสนานและการผจญภัยร่วมกัน ทำให้เกิดการเรียนรู้ทางด้านจิตใจ และเข้าใจกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อนค่ะ 

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ ทุกอย่างในด้านความเป็นอยู่สมบูรณ์ดีนะคะ แต่สุขภาพน่าเป็นห่วงค่ะ อาจมีอาการเจ็บป่วยที่เกิดจากความเครียดหรือคิดมาก และการสูบฉีดโลหิตไปเลี้ยงหัวใจไม่ค่อยปกติ ให้ระวังให้มากค่ะ

 

ราศีตุลย์  (17 ต.ค. 15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ คุณต้องอดทนและพยายามให้มากขึ้นกว่าเดิมทั้งที่สถานการณ์โดยรวมจะอยู่ในเกณฑ์ดี อย่าประมาท การเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดมีวี่แววจะเกิดขึ้นได้ไม่ยากในช่วงนี้ค่ะ  ทางด้านการเงิน คุณจะมีรายรับที่ดีจากความสามารถพิเศษ มีรายได้มากกว่าหนึ่งทาง การเงินไม่ติดขัดค่ะ

ความรัก  ในเรื่องของความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนโสดมีมิตรต่างเพศมาผูกพัน แต่ว่าการทะเลาะหรือเหตุขัดแย้งกันจะเกิดขึ้นได้จากบุคคลที่หวังดีทั้งหลาย พยายามหลีกเลี่ยงค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้านะคะ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วในปักษ์นี้ คู่ของคุณอารมณ์ดีเป็นพิเศษ เป็นช่วงเวลาที่มีแต่รอยยิ้ม ความสมบูรณ์ทางใจได้เกิดขึ้นอีกครั้ง งานมงคล งานเฉลิมฉลอง คุณจะได้ไปในปักษ์นี้ค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีการรวมตัวของญาติมิตรที่ไม่ได้พบกันมานานจะมาเยี่ยมเยียน ทำให้เกิดการหวนนึกถึงความหลัง บรรยากาศแห่งความสุขจะก่อตัวขึ้นอีกครั้งค่ะ  สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของอาการเจ็บป่วยของกล้ามเนื้อเป็นพิเศษในปักษ์นี้ค่ะ

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อย อ่อนล้าจากการทำงานที่ขาดเวลาพักผ่อน มีเกณฑ์ได้เผชิญกับปัญหา หรือต้องเข้าไปช่วยสะสางปัญหาที่ตึงเครียด แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีในที่สุด มีเกณฑ์ว่าการหยุดพักงาน หรือลาพักจะเกิดขึ้นกับคุณในปักษ์นี้  ทางด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีลาภลอย รวมทั้งอาจได้รับของที่มีค่าราคาสูงค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนที่มีคู่แล้ว สังคม มิตรภาพใหม่ เพื่อนร่วมกลุ่มคนใหม่จะทำให้คุณต้องหนักใจไปกับคนรักที่มีอาการเจ้าชู้ มีแววว่าคุณจะต้องตกใจ ปนเสียความรู้สึกเล็กน้อย อย่าคิดมาก ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ  สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้รับความสุขใจในมิตรภาพใหม่ หรืออาจจะเป็นเพื่อนเก่ามาคบกันใหม่ก็ได้ค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัว ให้ระวังในเรื่องสุขภาพที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ และหัวใจให้มากในปักษ์นี้ค่ะ

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ได้รับโอกาสที่ดี การทำงานจะได้รับความช่วยเหลือจากคนมีอำนาจ สิ่งที่คุณเฝ้าเพียรพยายามทำมาตลอด ในปักษ์นี้คุณจะได้รับความสำเร็จค่ะ  ทางด้านการเงิน ยังคล่องตัวดีอยู่ ไม่ติดขัด แต่รายรับก็ยังไม่เป็นดังที่หวังนักค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในปักษ์นี้ ให้ระวังการหลอกลวงจากเพศตรงข้าม ซึ่งจะมีมาในลักษณะดูดี แต่แฝงไว้ด้วยความน่ากลัว ระวังค่ะ  สำหรับคนมีเจ้าของแล้วในปักษ์นี้ คนรักของคุณไม่ค่อยมีเวลาให้คุณมากนัก ชวนให้คุณคิดมาก หากอารมณ์ร้อนและวู่วามจะทำให้สถานการณ์แย่กว่าที่คาดคิดค่ะ 

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ จะมีการเดินทางกันแบบปุบปับเกิดขึ้น ได้รับข่าวดี ข่าวมงคลของญาติมิตร หรือเพื่อนบ้าน สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีในเรื่องของอาการภูมิแพ้ที่ต้องระวังเป็นพิเศษในปักษ์นี้ค่ะ

 

ราศีมังกร  (14 ม.ค. 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้ การงานดี มีเกณฑ์ทำธุรกิจส่วนตัว การลงทุนร่วมหุ้นกับมิตรสหาย มีความก้าวหน้าในการงานอย่างเด่นชัด การเดินทางเพื่อการศึกษาหรือดูงานเด่นมากในปักษ์นี้ค่ะ  ทางด้านการเงินดีมาก มีลาภลอย ได้รับการสนับสนุนการเงินจากผู้อุปถัมภ์ ได้รับเงินเดือนขึ้น หรือเงินตกเบิกค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ คุณจะได้พบคนที่มาจากแดนไกลจากการแนะนำของมิตรสหาย แนวโน้มในการคบหาค่อนข้างไปได้ดีค่ะ ถ้าคุณให้โอกาสเขาและตัวคุณเอง  สำหรับคนไม่โสดปักษ์นี้ จะมีงานรื่นเริงบันเทิงใจ หรือข่าวดีบางอย่างที่คุณจะได้รับในเร็ววันนี้ค่ะ 

ครอบครัว  ในปักษ์นี้ จะมีข่าวดีเกิดขึ้นในครอบครัว มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม จะเป็นปักษ์ที่ทุกคนในครอบครัวมีความสุขมากค่ะ

 

ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. 13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในปักษ์นี้ อุปสรรคปัญหาบางอย่างที่คุณพยายามที่จะแก้ไขจะได้รับการสะสางในเร็ววัน จะมีการรวมตัวในหมู่เพื่อนร่วมงาน เพื่อร่วมกันทำงานให้บรรลุเป้าหมาย เจ้านายจะให้ความไว้วางใจเป็นพิเศษในปักษ์นี้ค่ะ  ทางด้านการเงิน มีรายรับรายจ่ายที่ไม่ค่อยสัมพันธ์กัน รัดเข็มขัดนะคะ จะได้ไม่เดือดร้อนค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว ให้เตรียมตัวจัดกระเป๋าสำหรับเดินทางไกลได้แล้วค่ะ คุณมีเกณฑ์จะได้เดินทางอย่างมีความสุขกับคู่ของคุณค่ะ  สำหรับคนโสด ระวังอารมณ์ที่ฉุนเฉียวจะเป็นเหตุให้คุณทุกข์ใจนะคะ ความรักที่มีอุปสรรค คุณจะได้พานพบในปักษ์นี้แล้วค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้จะได้ซื้อสินทรัพย์ชิ้นใหญ่เข้าบ้าน แต่ของเก่าที่มีค่าจะสูญหาย ให้ระวังนะคะ สุขภาพ สมบูรณ์ดี ไม่มีปัญหาในปักษ์นี้ค่ะ 

 

ราศีมีน  (14 มี.ค. 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้ จะมีเกณฑ์การย้ายงาน ย้ายแผนก หรือการเดินทางไปทำงานในต่างถิ่น ต่างแดนเป็นระยะเวลานาน แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งใหม่ ทั้งความคิดและชีวิตการงานที่ดีขึ้น คุณจะได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ค่ะ  ทางด้านการเงิน ให้ระวังกระเป๋าสตางค์หาย รายจ่ายที่ไม่จำเป็น และการเสียทรัพย์ เพราะความเกรงใจค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักในปักษ์นี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ให้ระวังบุคคลที่สามจะนำความเดือดร้อนมาให้ หรือทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันระหว่างคุณและคนรัก การทะเลาะและมีปากเสียงดูจะเป็นเรื่องที่หลบหลีกได้ แต่ไม่แน่ใจว่าคุณจะหลีกเลี่ยงได้มากน้อยแค่ไหนในปักษ์นี้ค่ะ  สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ ดูว่าคุณจะมีความรักแบบหวือหวา มาเร็วไปเร็วยังไงชอบกล ยังไงก็เรียนรู้ให้นานๆ นะคะ อย่ารีบร้อนค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้มีในเรื่องของรายจ่ายที่เรียงรายเข้ามาแต่ว่าไม่ทำให้เกิดปัญหา หากแต่สุขภาพของคนในครอบครัว จะมีการเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ เกิดขึ้น ระวังรักษาสุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook