ราศีใดในช่วงนี้ มีโอกาสทวงหนี้ได้ หรือมีลาภ

ราศีใดในช่วงนี้ มีโอกาสทวงหนี้ได้ หรือมีลาภ

ราศีใดในช่วงนี้ มีโอกาสทวงหนี้ได้ หรือมีลาภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ในช่วงระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม - 1 กันยายน 2562 ราศีที่มีโอกาสทวงหนี้ได้ หรืออาจได้ลาภทั้งๆ ที่คิดว่าอาจสูญเสียไปแล้วคือราศีมังกร

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน การติดตาม ทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้คืนมาทั้งหมด รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากโอกาสที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่ควรระวัง หากจะประนีประนอมยอมความใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน อยู่ในระยะ “เหล้าเก่าในขวดใหม่” ที่สามารถจะนำผลงานที่เคยซุกเก็บไปแล้วมาปัดฝุ่น ตกแต่งให้สวยงาม แปลกตา ทันสมัยขึ้น ก็จะเป็นโอกาสดีที่จะสร้างงาน สร้างเงินได้อย่างต่อเนื่องและยาวนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่เจอปัญหางานคั่งค้าง แก้ไขไม่ได้ วันที่ 29-31 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดตาม ทวงถาม หรือ ขอความช่วยเหลือซึ่งอาจสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก ขออะไรก็รีบขอ เพราะคนรัก คู่ครอง อยู่ในระยะเสน่หาในตัวเจ้าชะตามากเป็นพิเศษ ทำให้อาจได้ดังที่หวัง และสำหรับความรักที่ถึงปลายทาง การขอแบ่งสินสมรส ก็มีโอกาสที่จะได้มากกว่าที่คิด และกับคนโสดที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็จะมีโอกาสที่เขา/เธอ จะหวนคืนกลับมาเพื่อสานรักกันอีกครั้ง

สุขภาพ     อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื้อรังบริเวณไหล่ แขน ขา หากประมาท ใช้กำลังมากไป ก็อาจอักเสบขึ้นมาได้ ซึ่งวันที่ 26-27 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook