"กฤษฏ์ อำนวยพล" เซเลบริตี้กับเครื่องราง และความศรัทธาที่ไม่ต้องพิสูจน์

"กฤษฏ์ อำนวยพล" เซเลบริตี้กับเครื่องราง และความศรัทธาที่ไม่ต้องพิสูจน์

"กฤษฏ์ อำนวยพล" เซเลบริตี้กับเครื่องราง และความศรัทธาที่ไม่ต้องพิสูจน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ต้องบอกว่าด้วยกระแสเศรษฐกิจหรืออะไรก็แล้วแต่ ทำให้คนไทยหันมาพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธ์กันมากขึ้น ไม่เว้นแต่แวดวงเซเลบริตี้ ไฮโซไฮซ้อ หนึ่งตัวอย่างที่เราได้พูดคุยมา คือ ผู้ที่มีสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจทางด้านเครื่องรางของขลังหลายอย่างคุณวิน-กฤษฏ์ อำนวยพล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บียอนด์ เบทเทอร์ จำกัด และที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์แบรนด์สินค้า เองก็ศรัทธาในเครื่องรางต่างๆ โดยครั้งนี้จะมาแนะนำเครื่องรางที่เก็บไว้ทั้งหมด 3 ชิ้นด้วยกัน

1.ยันต์นักษัตร นะ เมตตาใหญ่  ยันต์สีทอง ได้มาจากวัดแสงแก้วโพธิญาณ จ.เชียงราย ปลุกเสกโดยพระภาวนารัตนญาณ (ครูบาอริยชาติ อริยจิตฺโต) นำมาติดหลังมือถือเสริมดวงในเรื่องต่างๆ เสริมโชคลาภ การเงิน การงาน สุขภาพเพิ่มความเป็นสิริมงคลในทุกๆ ด้าน

 

2.พญาแมลงภู่คำ พญาแมงภู่คำนี้ นับเป็นเอกทางโชคลาภ เมตตา ส่งเสริมดวงชะตาให้มั่งคั่ง ทั้งทรัพย์สิน ยศศักดิ์ เป็นที่รักใคร่เอ็นดูของผู้คนทั้งหลาย อีกทั้งยังป้องกันคุณไสยมนต์ดำ และที่สำคัญอีกอย่างคือ หากแม้นว่าผู้หนึ่งผู้ใดคิดร้ายต่อผู้บูชา พญาแมลงภู่คำ จะไปทำร้ายบุคคลนั้น ให้ได้รับความเจ็บปวดและหลาบจำ ถ้าปรารถนาสิ่งใด จงอธิษฐานบอกกล่าวเอาเอง จะสมประสงค์ดังที่หวัง โดยจะมีคาถาสวดเฉพาะแมลงภู่คำ

3.อุติ่ง เป็นเครื่องรางของล้านนาที่เข้ามาทางไทใหญ่ เป็นเครื่องรางชั้นสูงใช้คู่กับแมลงภู่คำ ใครได้ครอบครองจะมียศถาบรรดาศักดิ์ เป็นเจ้าขุนมูลนายและคหบดีชั้นผู้ใหญ่ ตามความเชื่อไทใหญ่และล้านนานั้นพุทธคุณนั้นครอบจักรวาล ทั้งกันคุณไสย คุณคน มีโชคลาภ ลาภลอย ใครเข้าใกล้ แล้วใจสบาย อยู่ด้วยแล้วมีความสุข คนอยากเมตตาเรา อยากรักใคร่ส่วนมากเป็นศิลปะเเกะด้วยฝีมือช่างหลวง อ่อนช้อย ดูดังมีชีวิต วิจิตรงดงาม

นอกจากนี้คุณวินยังอธิบายถึงหลักสำคัญในการบูชาเครื่องรางว่าต้องเกิดจากการมีทั้งศรัทธา และความเชื่อต่อเครื่องรางนั้นๆ หรือด้วยศรัทธาที่มีต่อพ่อแม่ครูบาอาจารย์ผู้สร้างเครื่องรางต่างๆ จะไม่พิสูจน์แต่จะรับรู้ได้ด้วยตนเองถึงพลังงานดีๆ เกิดคุณนั้นมีจริงในเรื่องของความสำเร็จในสิ่งที่ทำ ผู้คนเมตตารักใคร่ และผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นต้น แน่นอนว่าพุทธคุณของเครื่องรางต่างๆ จะให้ผลได้ก็ต่อเมื่อผู้บูชานั้นมีศรัทธา อยู่ในศีลธรรมอันดีงาม หมั่นสร้างบุญสร้างกุศล ไหว้พระสวดมนต์ บำเพ็ญทาน ศีล ภาวนาอยู่เป็นนิจ ที่สำคัญความกตัญญูต่อบิดามารดา คุณครูบาอาจารย์และผู้มีพระคุณ รวมถึงส่งบุญให้กับสิ่งที่เรานับถือและครูผู้สร้างทั้งหมดนี้จะช่วยส่งผลให้ฤาธีของวัตถุมงคลนั้นเข็มคลังและให้ผลได้เต็มที่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook