ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน    ยังอยู่ในระยะตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้เกิดรายได้ มีโอกาสได้ลาภผลประโยชน์มากขึ้นดังที่หวัง แต่วันที่ 26-27 ควรระวังหากสังสรรค์ พูดคุยกับมิตรสหาย ก็อาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจให้เสียเงิน เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน การคิด เขียน กระทำอย่างอิสระ สามารถสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จได้ ซึ่งวันที่ 29-31 จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเริ่มต้นใหม่ ทั้งลงทุน เริ่มโครงการ ขยายงาน หรือ เริ่มงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน รวมถึงมีพลังที่จะต่อสู้กับความขัดแย้งใดๆ ได้ แต่วันที่ 27-28 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะติดต่อสัมพันธ์ หรือมีนัดสำคัญ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดหวัง

ความรัก อดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะใช้วาจา การแสดงออกที่ “ข่ม” คนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดี เพราะเสน่ห์ที่มากล้นในระยะนี้ จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ให้ได้รักได้เลือกจนพอใจ และวันที่ 30 หากจะบอกรักใครสักคน ก็จะเป็นการเริ่มต้นที่ดี ที่จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะ..สมปรารถนา

ครอบครัว วันที่ 28-29 หลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย...อันตราย!

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อย่าประมาท ควรพิจารณาให้รอบคอบคำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 กันยายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวอังคาร ดาวพุธ และ ดาวศุกร์ ณ เขตราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในระยะนี้ ชาวราศีสิงห์จะมีพลังสูงสุดในรอบปี ที่จะกระทำได้อย่างที่ปรารถนา และสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง พลังอำนาจที่มากล้น ก็อาจทำให้เชื่อมั่นมากเกินไป จนประมาท พลาดพลั้ง...ล้มเหลว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook