ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน อาจมีรายได้ หาลาภผลได้มากยิ่งขึ้นจากการซื้อ-ขาย หรือจัดการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งให้เช่า หรือ เป็นนายหน้า แต่ควรระวังหากคิดจะตกแต่ง ซ่อมแซมที่พักอาศัยในระยะนี้ งบประมาณก็อาจบานปลายจนคุมไม่อยู่ และวันที่ 26-27 ควรระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน หากไม่ทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา สัปดาห์นี้ก็ไม่ควรคาดหวังทั้งกับผลกำไร หรือ ความสำเร็จที่คาดว่าจะได้ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะชะงัก ถูกเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด มนุษย์เงินเดือน ยั้งใจสักนิด อย่าเพิ่งงับเหยื่ออย่างง่ายๆ นั่นคืออย่า “หลงลมปาก” จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกใช้ให้ทำฟรีๆ

ความรัก อดทน อดกลั้นที่จะวิจารณ์คนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ของคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากโดน “จับคู่” จากคนในครอบครัว ก็อย่าเพิ่งโวยวาย ปฏิเสธ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจเป็นเนื้อคู่ของคุณก็ได้

ครอบครัว ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกมารศาสนา อลัชชี ชักนำไปในทางที่ผิด ที่จะทำให้หลงงมงายไปเลย

โชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรสถิต ณ เขตราศีสิงห์ จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตาอยู่เสมอ มีเมตตาจิตให้กับผู้ด้อยกว่า ด้วยพลังจากดาวศุกร์ ก็จะส่งผลดีให้ชีวิตมีความสุข เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook