ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ตั้งใจ มุ่งมั่น จริงจัง ไม่ท้อถอย ไม่ขี้เกียจที่จะนำความฝัน นำความคิด จินตนาการมาปรุงแต่งให้เป็นจริง ถึงจะสามารถสร้างรายได้ให้มากขึ้นได้ แต่วันที่ 21-23 ปัญหาจากโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ รถ ก็ไม่ควรประมาท เพราะอาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าปกติ

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน จากความคิด สติปัญญาของตนเท่านั้นถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่หวัง สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว เป็นสัปดาห์ที่ควรทำใจ อย่าคิดหวังที่จะพึ่งพาใคร โดยเฉพาะผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกเมินเฉย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลัง “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ใจเย็นสักนิด อย่าคิดวิ่งเต้นใดๆ เพราะอาจทำให้ถูกหลอกลวงได้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์คนแปลกหน้าจะทำให้ยุ่งยาก วุ่นวาย ทั้งที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หรือ คนโสด ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า คนที่เพิ่งรู้จัก ที่เข้ามาตีสนิท พัวพันในระยะนี้ และช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์ควรระวังเรื่องการติดต่อสื่อสารในโลกออนไลน์เป็นพิเศษ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา หรือคนโสดก็อาจมีเรื่องยุ่งยากตามมา

สุขภาพ ควรระวังเหตุ/ภัยจากจิตใจที่เหม่อลอย ไม่มีสติ หรือ การใช้ความเร็วมากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้...เจ็บ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook