เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2562

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2562

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก วันที่ 16 – 30 สิงหาคม 2562 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ  (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้ ต้องกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ เพราะคุณจะพบกับภาวะที่ต้องทำทุกอย่างแข่งกับเวลาและคนรอบข้าง อย่างไรก็ตาม คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผิวขาว เป็นสุภาพสตรี ซึ่งจะนำความสำเร็จมาให้คุณได้ หากคุณต้องติดต่องานกับบุคคลลักษณะนี้ คุณจะได้ผลงานเป็นที่น่าพึงพอใจค่ะ  ทางด้านการเงิน มีเรื่องจ่ายเงินออกไปโดยตลอด ระวังการหมุนเงินแบบจับแพะชนแกะในปักษ์นี้ไว้ด้วยนะคะ

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนโสดจะได้พบรักที่ไม่จริงใจ อย่าใจร้อนในเรื่องนี้นะคะ จะมีคนเข้ามาก็จริงแต่ขอให้คุณดูให้ดีๆ ค่ะ  สำหรับคนไม่โสด คุณจะจับผิดบางอย่างเกี่ยวกับคนรักของคุณได้ หรือล่วงรู้ความลับบางอย่างที่เขาปกปิดไว้ อย่าใจร้อนนะคะ ใจเย็นๆ ค่ะ 

ครอบครัว  ในครอบครัวขอให้ระวังบุตรหลานเจ็บป่วย หรือเจ็บตัวเพราะความซุกซนค่ะ  สุขภาพ ระวังความเจ็บป่วยของผู้สูงอายุไว้บ้าง เกี่ยวกับปอด หลอดลม และโรคหัวใจค่ะ

 

ราศีพฤษภ  (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น อะไรที่คิดว่าแน่นอนกลับไม่เป็นอย่างที่คิดนะคะ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะได้รับความสำเร็จที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นค่ะ แต่ต้องรอคอยหน่อยนะคะ  ทางด้านการเงิน จะได้รับผลประโยชน์จากการที่ได้ลงทุน ลงแรงไป แต่ไม่ควรที่จะเสี่ยงลงทุนอะไรเพิ่มเติมในปักษ์นี้ค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาเผยความรู้สึกที่ดีที่เขามีต่อคุณ เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะตัดสินใจในเรื่องความรักค่ะ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว จะได้รับความรัก ความอบอุ่นจากคู่รักเป็นอย่างดี แต่ไม่มีเวลาอยู่ด้วยกันนะคะ อย่างนี้เรียกว่าตัวไกล แต่ใจใกล้กันค่ะ

ครอบครัว  ในครอบครัว จะมีเรื่องยุ่งยากที่เกิดจากคนในบ้านเป็นคนก่อ ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกันในครอบครัวด้วยค่ะ ในปักษ์นี้อุณหภูมิของคนในครอบครัวค่อนข้างระอุ ต้องใจเย็นๆ ไว้บ้างค่ะ  สำหรับสุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน เช่น เป็นหวัด หรือเจ็บเนื้อตัว เพราะความประมาทของตนเองค่ะ

 

ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้ คุณจะได้เริ่มต้นในสิ่งใหม่ๆ ที่คุณอยากเรียนรู้ หรืออยากลองทำมานานแล้ว ซึ่งคุณจะได้รับความสำเร็จค่อนข้างดีด้วยค่ะ หรือหากคุณคิดจะลาพักร้อนไปพักผ่อน คุณก็จะได้ทำในปักษ์นี้ค่ะ การงานทุกอย่างที่คุณได้ลงมือทำไปแล้วในช่วงที่ผ่านมา ในปักษ์นี้จะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นค่ะ  ทางด้านการเงิน ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ หากคุณกำลังรอคอยเงินก้อนในการลงทุน ปักษ์นี้ได้แน่นอนค่ะ

ความรัก  ในปักษ์นี้คนโสดจะมีเกณฑ์การเดินทางไกลทั้งในและต่างประเทศ มีเกณฑ์ดีที่จะได้พบเพื่อนต่างเพศที่จะเข้ามาใกล้ชิด มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว อาจจะต้องห่างจากคนรักสักระยะหนึ่งนะคะ จะเป็นเพราะหน้าที่การงานของคุณ หรือของคนรักทำให้ห่างๆ กันไปบ้าง แต่ความสัมพันธ์จะดีมากกว่าอยู่ใกล้กันในปักษ์นี้ค่ะ

ครอบครัว  ในครอบครัวปักษ์นี้มีเกณฑ์ดีในเรื่องของการเดินทางไกล เป็นทริปท่องเที่ยวที่คอยมานาน ทุกคนจะมีความสุข สนุกสนานเป็นอย่างมาก มีเกณฑ์ได้รับของขวัญ หรือของฝากจากคนทางไกลด้วยค่ะ  สุขภาพ ที่เจ็บป่วยจะทุเลาลง แต่จะมีการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ จากการแพ้อากาศค่ะ

 

ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ จะมีปัญหายุ่งยาก ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ระวังคนคอยใส่ร้าย เรียกได้ว่าคุณมีคนไม่ประสงค์ดีอยู่ใกล้ตัว หากคุณไม่พยายามทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบจะเกิดผลเสียได้ค่ะ ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ใจเย็นๆ นะคะ คุณจะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับงานใหม่ที่คุณรอคอยในปักษ์นี้ค่ะ  ทางด้านการเงิน เข้ามือซ้าย จ่ายมือขวา ไม่มีเหลือเก็บค่ะ อย่ามือเติบในเรื่องที่ไม่จำเป็นนะคะ ไม่เช่นนั้น จะติดขัดทั้งปักษ์นี้ค่ะ

ความรัก  สำหรับคนโสดจะมีมิตรต่างเพศเข้ามาใกล้ชิด ทำให้คุณมีความสุขในเรื่องความรักเป็นอย่างมาก มีการเดินทางท่องเที่ยวในปักษ์นี้ค่ะ สำหรับคนไม่โสดมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักด้วยเรื่องมือที่สาม ระวังอารมณ์ของคุณไว้ด้วยนะคะ ใจเย็นๆ ค่ะ ค่อยๆ เจรจากัน พอจะปรับความเข้าใจกันได้อยู่ค่ะ

ครอบครัว  ในครอบครัวจะได้รับข่าวบางอย่างที่ทำให้รู้สึกยินดีปรีดาเป็นอย่างมาก อาจจะเป็นการกลับมาของบุตรหลานที่อยู่ทางไกล หรือ คนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ทำให้ในบ้านมีความคึกคัก หรือมีงานฉลองอย่างสนุกสนานค่ะ สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้ คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จแบบไม่น่าเชื่อในสิ่งที่ทำอยู่ ต้องใจเย็นๆ ในช่วงนี้นะคะ คุณอาจจะผิดหวัง หรือเสียความรู้สึกที่ดีกับเพื่อนร่วมงานที่ไม่สนับสนุนส่งเสริม หรืออาจจะแสดงอาการให้เห็นว่าไม่ชอบคุณ ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดต่อไปค่ะ  ทางด้านการเงิน จะได้รับความสำเร็จดีมาก แต่ไม่ได้มาจากโชคลาภนะคะ จะได้รับเงินจากความสามารถของคุณเองล้วนๆ ค่ะ

ความรัก  สำหรับคนที่ยังโสดจะได้พบกับมิตรต่างเพศ มีโอกาสที่จะเป็นชาวต่างชาติ ต่างภาษา และมีความสัมพันธ์ทางมิตรภาพที่ดีต่อกันในอนาคตด้วยค่ะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีข่าวน่ายินดี ซึ่งคนรอบข้างลุ้นมานาน ขอให้สมหวังในความรักค่ะ

ครอบครัว  ในปักษ์นี้ครอบครัวจะมีเกณฑ์ดีที่จะได้รับข่าวอันเป็นมงคลของญาติมิตร และมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไปในต่างแดน หรือต่างถิ่นอย่างสนุกสนาน ระวังของหาย เช่น กระเป๋าเงิน หรือของมีค่าด้วยค่ะ  เรื่องของสุขภาพ ระวังในเรื่องของการขับถ่าย คุณจะมีอาการผิดปกติในเรื่องนี้เป็นพิเศษในปักษ์นี้ค่ะ

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้ จะมีข่าวดีด้านการงานอาชีพที่รอคอย จะได้รับความช่วยเหลือจากมิตรที่ดี นำพาความก้าวหน้ามาให้ มีเกณฑ์การเดินทางไกลทั้งในและต่างประเทศในปักษ์นี้ค่อนข้างเด่นชัด จะได้พบกับมิตรใหม่ต่างอาชีพ แต่มีทัศนคติที่ตรงกัน  ทางด้านการเงิน มีโชคดีทั้งจากด้านการงาน และทางด้านการเสี่ยงโชคค่ะ

ความรัก  ในปักษ์นี้ผู้ที่ยังโสดมีเกณฑ์ได้พบมิตรสหายถูกใจเป็นอย่างมาก เป็นชาวต่างชาติ รูปร่างโปร่ง ผิวขาว เป็นนักเดินทาง อาจจะทำงานที่ต้องเดินทางเป็นประจำค่ะ  สำหรับคนที่ไม่โสด จะต้องเหนื่อยกับการทำงานจนไม่มีเวลาให้กับคนรู้ใจ แต่ใกล้ๆ กลางปักษ์จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะแบ่งปันเวลาให้กันค่ะ

ครอบครัว  ในช่วงนี้จะมีเรื่องของสุขภาพของคนในครอบครัว ให้ระวังเรื่องของการแพ้อาหาร แพ้อากาศ และฝุ่นละอองด้วยค่ะ คนที่เป็นอยู่แล้วระวังจะมีอาการกำเริบ ให้คุณหมอตรวจเช็กบ้างนะคะ จะได้ไม่เป็นอะไรมากค่ะ 

 

ราศีตุลย์  (17 ต.ค. 15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ จะต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมาก ซึ่งเป็นไปได้สูงมากว่าคุณจะต้องรับผิดชอบงานมากกว่าหนึ่งอย่าง ไม่ควรที่จะไว้ใจใครมากในช่วงนี้ ความลับบางอย่างที่คุณปกปิดไว้อาจจะถูกเปิดเผย จะเสียใจจากคนรอบข้างที่กล่าวถึงคุณในแง่ลบ เป็นปักษ์ที่เหนื่อยมากค่ะ  ทางด้านการเงิน จะได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ และอาจจะมีโชคจากการเสี่ยงด้วยค่ะ

ความรัก  สำหรับคนโสดที่รอคอยคนดีๆ สักคน ในปักษ์นี้จะมีโฉบเฉี่ยวเข้ามาให้คุณรู้สึกหวั่นไหว  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว จะต้องพบกับความยุ่งยากบางอย่างเกี่ยวกับมือที่สาม ที่จะทำให้คุณร้อนใจ และมีความรู้สึกปั่นป่วนมากค่ะ

ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในปักษ์นี้จะได้รับข่าวดี ข่าวมงคลจากญาติมิตร มีเกณฑ์ได้รับเชิญไปในงานมงคล แต่คุณจะรู้สึกไม่อยากไป อาจจะมีการเดินทางไกลเกิดขึ้นในครอบครัวอย่างสนุกสนาน  ระวังการเจ็บป่วยด้วยเรื่องของการแพ้อากาศ แต่ไม่มากค่ะ

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ความยุ่งยากบางประการเกี่ยวกับการงานที่ดำเนินอยู่ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ล้วนแล้วแต่มีอุปสรรค ไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ และอย่าค้ำประกันคนเรื่องเงินโดยเด็ดขาด เพราะจะนำพาความยุ่งยากอย่างมากมาให้คุณในอนาคตค่ะ  ด้านการเงิน มีเกณฑ์เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ ไม่จำเป็นอย่าใช้จ่ายตามอำเภอใจนะคะ จะติดขัดได้ไม่ยากเลยค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักในปักษ์นี้ คนที่ยังโสดจะได้พบกับมิตรต่างเพศที่คุณนึกไม่ถึง แต่ว่าอาจจะไม่มีความแน่นอนเท่าไรนักนะคะ คบหาไปก่อน อย่าคิดจริงจังหรือหมายมั่นอะไรมากค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ให้ระวังความยุ่งยากที่จะเกิดขึ้นจากมือที่สาม ซึ่งจะนำการเปลี่ยนแปลงมาให้คุณ ใจเย็นๆ นะคะ ปรับความเข้าใจกันให้ดีๆ กับคนรู้ใจซะก่อนที่จะตัดสินใจอะไรก็ตามค่ะ

ครอบครัว  จะมีเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับเด็กๆ ในครอบครัว หรือบุตรหลานนำเรื่องมาให้แก้ไข อาจจะมีอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จากความไม่รอบคอบของตนเอง  สุขภาพ ระวังการป่วยไข้ หรือการกำเริบของโรคประจำตัวไว้ด้วยนะคะ 

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้ คุณมีความสำเร็จตามจุดมุ่งหมาย โดยได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี  มีข่าวดีในเรื่องของการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ในบางท่านอาจจะได้ไปทำงานในต่างแดนโดยไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อยอีกแล้วค่ะ มีโอกาสในการเลื่อนขั้น หรือเลื่อนตำแหน่งสมดังใจหวังค่ะ  สำหรับการเงิน มีข่าวดีจากความสามารถส่วนตัว อาจจะได้รับเงินพิเศษ หรือได้รับรางวัลพิเศษจากความสามารถค่ะ

ความรัก  สำหรับคนโสด คุณจะได้พบมิตรต่างเพศที่เป็นคนมีเสน่ห์อย่างร้ายกาจ มีคนชอบมากมาย ทำให้คุณรู้สึกถึงความไม่แน่นอนของตนเอง คุณอาจจะต้องเหนื่อยกับมิตรใหม่ของคุณคนนี้เอาการทีเดียวค่ะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ในปักษ์นี้มีความสุขดีค่ะ มีเกณฑ์ได้รับของขวัญมีค่าจากคนรู้ใจ ทำให้คุณมองไปทางไหนก็เป็นสีชมพูไปหมด น่าอิจฉาจังเลยค่ะ

ครอบครัว  ในครอบครัวปักษ์นี้จะมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ได้เดินทางแทบจะตลอดทั้งปักษ์ มีเรื่องน่ายินดี อาจจะมีญาติมิตร หรือคนในครอบครัวส่งข่าวดี ข่าวมงคลมาให้ ในครอบครัวปักษ์นี้มีโชคค่ะ  สำหรับสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ

 

ราศีมังกร  (14 ม.ค. 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้ อาจจะต้องใจเย็นๆ ไว้บ้างนะคะ เพราะคุณจะมีความสับสนลังเลในใจสูงมาก เอาแน่เอานอนทางอารมณ์ไม่ค่อยจะได้ในปักษ์นี้นะคะ การงานอาจจะเกิดปัญหายุ่งยากที่เกิดจากตัวคุณเอง หรือเพื่อนร่วมงานเป็นเหตุ จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เป็นไปในทางที่ดีขึ้นนะคะ  ในบางกรณีอาจจะมีการเดินทางไกลในเรื่องการงานที่ทำอยู่ค่ะ  ทางด้านการเงิน จะมีเรื่องต้องเสียเงินจ่ายในสิ่งที่ไม่เป็นเรื่องเป็นราวนัก ฉะนั้น ระวังในเรื่องของการใช้จ่ายไว้ด้วยค่ะ

ความรัก  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ในปักษ์นี้มีข่าวดีที่คุณรอคอย เป็นข่าวมงคล อาจจะหมายถึงงานหมั้น หรืองานแต่งงานที่คุณรออยู่ค่ะ  สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรต่างเพศที่มาจากต่างแดน และอาจจะเป็นลูกครึ่งต่างวัฒนธรรมกัน แต่ถูกใจกันเป็นอย่างมากค่ะ

ครอบครัว  ในปักษ์นี้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขสมหวังกันใช้ได้ แต่ว่าอาจจะมีเรื่องทุกข์ใจบ้างกับการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุง โยกย้าย หรือต่อเติมตกแต่งบ้านเรือน ที่เกิดความล่าช้า ไม่เสร็จตามกำหนดนะคะ เรื่องสุขภาพ ขอให้ระวังการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ แต่โดยทั่วไปแล้วจะสุขภาพแข็งแรงดี หากเจ็บป่วยอยู่ก็จะกลับมาหายเป็นปกติค่ะ

 

ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. 13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้มีความสำเร็จดี ได้รับความนิยมชมชอบจากคนรอบข้าง มีเกณฑ์การเดินทางไกล หรือได้รับข่าวดีจากทางไกล และจะได้ทำงานที่ต้องใช้ภาษาต่างชาติ มีเกณฑ์ดีในเรื่องของการพบมิตรใหม่เป็นคนต่างแดน ผิวขาว ลักษณะดี ทำงานเก่ง ได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากเพื่อนร่วมงาน  ทางด้านการเงินดีค่ะ จะสามารถจัดระบบการเงินให้ลงตัวได้ในปักษ์นี้ค่ะ

ความรัก  สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่จากการเดินทาง โดยที่คุณไม่ได้คาดคิดมาก่อน และคุณรู้สึกถูกใจด้วยค่ะ จะมีคนมาชอบคุณมากกว่าหนึ่งคน ลองพิจารณาดูนะคะว่าคนไหนน่าคบหามากที่สุดค่ะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว จะมีเรื่องไม่สบอารมณ์เท่าใดนัก เรียกว่าไม่ได้ดั่งใจ และอาจจะมีเรื่องเสียเงินเพราะคนรู้ใจมาขอความช่วยเหลือด้วยในปักษ์นี้ค่ะ 

ครอบครัว  ในครอบครัวให้ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทางให้มากๆ ค่ะ ไม่จำเป็นไม่ควรเดินทางไกลในปักษ์นี้นะคะ  จะได้โชคจากเด็กๆ หรือจะแก้เคล็ดด้วยการไปทำบุญกับเด็กกำพร้า จะมีโชคกลับมาทีหลังค่ะ

 

ราศีมีน  (14 มี.ค. 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้ค่อนข้างดี มีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างช้าๆ จากความพยายามของคุณเอง อย่าหวังความช่วยเหลือจากคนรอบข้างนะคะ เพราะจะไม่ได้รับคำตอบที่คุณมุ่งหวัง มีเกณฑ์การเดินทางที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ระวังเรื่องความคาดหวังในปักษ์นี้ เพราะสิ่งที่คุณหวังจะไม่ได้ แต่สิ่งที่คุณได้จะไม่ได้หวังค่ะ  ทางด้านการเงิน จะมีเรื่องติดขัด มีเรื่องต้องเสียเงินเพราะความเกรงใจ หรือภาษีสังคม ระวังจะเกิดการติดขัดนะคะ พยายามตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นทิ้งไปบ้าง จะได้จัดระบบการเงินได้ลงตัวค่ะ

ความรัก  ในปักษ์นี้คนที่ยังโสดจะมีคนมีอายุ และอาจจะเป็นคนในเครื่องแบบ หรือทำงานกับหน่วยงานของรัฐเข้ามาชอบพอ ถือเป็นข่าวดีค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ต้องระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักให้มากๆ นะคะ เพราะสาเหตุจากความตึงเครียดเรื่องการงานนั่นเองค่ะ ใจเย็นๆ นะคะ

ครอบครัว  ในครอบครัวปักษ์นี้มีเกณฑ์ว่าจะมีโชคลาภแบบไม่คาดคิด ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีค่ะ จะมีเกณฑ์ได้ไปเยี่ยมผู้ป่วยหนัก หรือมีการผ่าตัดเกิดขึ้น แต่ไม่หนักหนานะคะ อาจจะเป็นคนในครอบครัว หรือญาติมิตรของคุณเองค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook