ราศีใดในช่วงนี้ระวังจะเสียเปรียบเรื่องการทำสัญญากับชาวต่างชาติ

ราศีใดในช่วงนี้ระวังจะเสียเปรียบเรื่องการทำสัญญากับชาวต่างชาติ

ราศีใดในช่วงนี้ระวังจะเสียเปรียบเรื่องการทำสัญญากับชาวต่างชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โดยจะมีผลระหว่างวันที่ 5 - 11 สิงหาคม 2562 ราศีที่ในช่วงนี้ระวังจะเสียเปรียบเรื่องการทำสัญญากับชาวต่างชาติคือราศีธนู

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และสัปดาห์นี้มีโอกาสจะได้โชคมีลาภ ทั้งจากที่ลอยมาเองโดยไม่ได้คาดฝัน หรือ ผลกำไร ส่วนแบ่งผลประโยชน์ที่ได้มาจากการลงทุนร่วมหุ้น

การงาน ควรระวังการติดต่อสื่อสารที่อาจไม่ชัดเจน คลุมเครือ โดยเฉพาะกับคนต่างชาติในสัปดาห์นี้ ที่อาจส่งผลทำให้เสียเปรียบในการทำสัญญาได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ละเอียดรอบคอบในการทำงานให้มากขึ้น เพราะผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา ที่เคยสนับสนุนช่วยเหลือกำลังอยู่ในระยะ...ไม่ปลื้ม

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ช่วงสุดสัปดาห์ เหมาะที่จะปรับความเข้าใจ และการ...ยอมให้..ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้เขา/เธออารมณ์ดี พร้อมที่จะมอบความรักที่สดใสโรแมนติกกลับคืนมาให้อีกครั้ง สำหรับคนโสด หากเข้าร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย ควรยั้งสติ ระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันสักนิด เพราะรักสนุกแค่ชั่วคืน ก็อาจนำความทุกข์มาให้อีกนาน!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการออกกำลังกายที่ใช้กล้ามเนื้อขาอย่างหักโหม เพราะอาจมีโอกาสบาดเจ็บจนเรื้อรัง

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังให้มากๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook