ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน            งานค้าขาย นายหน้า ตัวแทน หรืองานเสริมพิเศษ จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้มีรายได้ มีผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นในระยะนี้ แต่ควรระวังหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...กว่าจะได้คืนคงอีกนาน

การงาน                   รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! ควรระวัง เพราะอยู่ในระยะถูกกลั่นแกล้งใส่ร้าย ที่จะทำให้ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังอารมณ์เก็บตัว ไม่ง้อ ไม่พึ่งพาใคร โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็อาจทำให้ถูกโดดเดี่ยว ที่จะทำให้ไม่มีที่คุ้มภัย และยังเป็นอุปสรรคต่อความเจริญก้าวหน้าอีกด้วย

ความรัก                  อย่าเก็บไว้คนเดียว! หากมีความทุกข์ ไม่สบายใจ ควรปรึกษา ขอคำแนะนำจากคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา และเขา/เธอก็ไม่ต้องคิดมากไปเองอีกด้วย สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ หากเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น ก็อาจเจอคนที่ทำให้หายเหงาใจ แต่ก็ยังไม่อยู่ในเกณฑ์..คู่ครอง

ครอบครัว               อย่าไว้ใจคนใกล้ตัว โดยเฉพาะคนรับใช้ บริวารที่สูงวัย เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ                  มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะวันที่ 10-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook