ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน            การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะหากเสนอส่วนแบ่ง แบ่งปันกันอย่างยุติธรรม ก็จะทำให้เกิดลาภผล มีรายได้มากยิ่งขึ้นกว่าที่คิด และหากจะติดต่อขอสินเชื่อ ขอกู้เงินจากธนาคาร ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ..สมหวัง

การงาน                   อยู่ในระยะสบายๆ แค่ใช้หลักการ “พูดดีเป็นศรีแก่ตัว” ก็จะได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมืออย่างที่หวัง เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับพนักงาน ลูกจ้าง ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับคนดีๆ มาช่วยงาน แต่วันที่ 8-11 อย่าประมาท หากจะทำการนัดประชุม นัดสำคัญๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอ “คนท่าดี ทีเหลว” ที่รับปากอย่างหนักแน่น จริงจัง แต่ถึงเวลา...ไม่มา ไม่ทำ!

ความรัก                  คบคนอย่าดูแค่หน้า! โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะเจอตัวจริง หรือแค่รูปภาพ เพศตรงข้ามที่ดูดี มีสไตล์ที่เรียบร้อย สุภาพ สะอาดตา ก็ควรระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะเขา/เธอคนนั้นมีเกณฑ์ที่จะทำให้คุณสูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างซึมลึก และยาวนาน!

สุขภาพ                   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระมัดระวังที่จะบริโภคอาหารมากเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ                  วันที่ 10-11 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรสถิต ณ เขตราศีสิงห์ จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตาอยู่เสมอ มีเมตตาจิตให้กับผู้ด้อยกว่า ด้วยพลังจากดาวศุกร์ ก็จะส่งผลดีให้ชีวิตมีความสุข เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook