อ่านนิสัยคุณแม่ทั้ง 12 ราศี บุคลิกโดดเด่นแตกต่างกันอย่างไร

อ่านนิสัยคุณแม่ทั้ง 12 ราศี บุคลิกโดดเด่นแตกต่างกันอย่างไร

อ่านนิสัยคุณแม่ทั้ง 12 ราศี บุคลิกโดดเด่นแตกต่างกันอย่างไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันแม่แห่งชาติ 2562 คุณลูกๆ ทั้งหลายคิดว่าตัวเองรู้สึกนิสัยใจคอคุณแม่ของตัวเองกันอย่างถ่องแท้แล้วหรือยัง ถ้าคิดว่าความใกล้ชิดอาจยังชี้ชัดไม่พอ ลองพิจารณาจากราศีเกิดของคุณแม่เราว่า คุณแม่แต่ละราศีมีนิสัยใจคอเป็นอย่างไรบ้าง จะได้เข้าใจและรักกันมากยิ่งขึ้น

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน) 

คุณแม่ราศีเมษช่างเป็นคุณแม่ที่น่ารัก แอคทีฟ กระตือรือร้นตลอดเวลา เพราะเธอสามารถเปลี่ยนน้ำมันเครื่องรถยนต์ไปพร้อมกับดูแลลูกน้อยในเวลาเดียวกัน ดังนั้นเธอจึงดูเป็นคุณแม่ที่ยุ่งอยู่ตลอดเวลา คุณลูกๆ เตรียมตัวสนุกกับชีวิตได้เลยเพราะคุณจะได้ผจญภัยไปกับคุณแม่ที่จะปล่อยให้คุณได้เป็นอิสระเสมอ 

ราศีพฤษภ (20 เมษายนถึง 20 พฤษภาคม) 

ถ้าคุณลูกมีเวลามองย้อนกลับไปว่าชีวิตของพวกคุณเต็มไปด้วยเรื่องการช้อปปิ้ง หรือการได้ทานอาหารอร่อยๆ เสมอ นั่นหมายความว่าคุณเป็นลูกสุดรักของคุณแม่ราศีพฤษภ เพราะไม่มีคุณแม่ราศีไหนจะสนุกสนานกับคุณในเรื่องการหาอาหารอร่อยๆ รับประทานเท่ากับคุณแม่ชาวพฤษภ นอกจากนี้เธอยังเป็นคุณแม่ที่ส่งเสริมมอบความเชื่อมั่น และทำให้ลูกๆ รู้สึกมั่นคงได้เป็นอย่างดี 

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน) 

แม้คุณแม่เมถุนจะดูยุ่งกับการโทรศัพท์ อ่านหนังสือ ดูทีวีจนอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กับลูกมากนัก แต่ถ้าลองได้เล่นกับลูกๆ เมื่อไร เธอเป็นคุณแม่ที่สนุกสุดๆ ไปกับทุกกิจกรรมของลูกเลย ไม่ว่าจะเป็นการขี่จักรยานเล่นไปกับลูกๆ อย่างออกรส นอกจากนั้นเธอยังเป็นคุณแม่ที่มีไหวพริบดีเยี่ยมอีกด้วย 

ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม) 

คุณแม่ชาวกรกฎเป็นคุณแม่ที่มุ่งความรัก ความเอาใจใส่ทั้งหมดไปที่ลูกๆ ของเธออย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรสำคัญต่อเธอไปกว่าความปลอดภัย ความสะดวกสบายของลูกๆ ดังนั้นเธอจึงเป็นคุณแม่ที่น่ากอดที่สุดในโลก 

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคมถึง 22 สิงหาคม) 

ลูกๆ ของคุณแม่ราศีสิงห์จะต้องรู้สึกภาคภูมิใจเมื่อมีคุณแม่อยู่ในห้องที่มีเพื่อนๆ อยู่ด้วย เพราะเป็นคุณแม่ที่แสนมีเสน่ห์ เธอเป็นคุณแม่ที่ดูดีอยู่เสมอ ดังนั้นเครดิตการ์ดต่างๆ จึงอาจมุ่งไปที่ค่าใช้จ่ายเรื่องการแต่งตัว รองเท้าสวยๆ สักคู่ แต่เธอก็รู้วิธีที่จะทำให้ลูกๆ ของเธอสนุกสนาน 

ราศีกันย์ (23 ส. ค. ถึง 22 ก.ย. ) 

คุณแม่ราศีกันย์พยายามเน้นให้ลูกๆ เป็นผู้สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องต่างที่ทำอย่างมีประสิทธิภาพ หรือการจัดระเบียบให้มีความเรียบร้อย นอกจากนั้นไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ทุกอย่างจะได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว นั่นเป็นเพราะคุณแม่ราศีกันย์สามารถจัดการทุกอย่างได้ด้วยฝีมือของเธอ 

ราศีตุลย์ (23 ก.ย. ถึง 22 ต.ค. ) 

เป็นคุณแม่ที่ชอบเข้าสังคม ออกไปใช้ชีวิตข้างนอก รวมทั้งยังมีความสุขสุดๆ เมื่อจะได้วางแผนปาร์ตี้ แม้คุณแม่จะชอบเข้าสังคม จนอาจมีเวลาให้ลูกๆ ไม่เต็มที่ แต่เธอก็พร้อมจะทำให้ลูกรักของเธอเติบโตไปกับสิ่งที่เธอเป็น 

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน) 

เป็นคุณแม่สายลึกลับ เพราะจะมีเพียงไม่กี่คนที่รู้ถึงความลับของเธอ แต่เธอเป็นคุณแม่ที่รักและหลงใหลลูกของเธอเอามากๆ ชนิดที่ว่าเธอจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนที่เธอรักอย่างเต็มที่ 

ราศีธนู (22 พ.ย. ถึง 21 ธ.ค. ) 

ลูกๆ ทุกคนโหยหาคุณแม่ที่ไม่สนใจว่าบ้านจะรกแค่ไหน ซึ่งเธอคือแม่คนนั้น เพราะเธอพร้อมจะพาลูกๆ ออกไปท่องโลก นอกจากนั้นเธอยังเป็นคุณแม่ที่ตั้งใจเลี้ยงลูกให้เป็นคนที่มีจิตใจเปิดกว้าง และอบอุ่นใจ

 

ราศีมังกร (22 ธันวาคมถึง 19 มกราคม) 

เป็นคุณแม่ที่มีความเข้มงวด และต้องการให้ลูกของเธอมีระเบียบวินัย และประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ ดังนั้นเธอจึงเป็นคุณแม่ที่พร้อมจะฝึกฝนลูกของเธออย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อให้ไปถึงเป้าหมายตามที่มุ่งหวัง  

ราศีกุมภ์ (20 มกราคมถึง 18 กุมภาพันธ์) 

เป็นคุณแม่หัวก้าวหน้าผู้มีความรู้ทางเทคโนโลยี แต่เธอสามารถแยกระหว่างเทคโนโลยีกับลูกๆ ได้ คุณแม่ราศีกุมภ์เน้นเรื่องมิตรภาพ นอกจากนั้นเธอยังต้องการให้ลูกๆ ของเธอได้เรียนรู้ชีวิตจากการอยู่ร่วมกับผู้อื่น และทำงานเพื่อสังคมเป็นจิตอาสา เป็นคุณแม่ที่ต้องการให้ลูกได้มุมมองชีวิตที่น่าสนใจ 

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม) 

เป็นคุณแม่ที่อ่อนโยน มีความสุภาพ และมีความเป็นศิลปิน ในบางวันคุณแม่ชาวมีนยังมีความเป็นคุณแม่มากกว่าที่เคยเป็น วิธีที่จะเข้าหาคุณแม่มีนก็คือการค่อยๆ คลานเข้าไปแล้วไปนอนตักของเธอ จากนั้นสายสัมพันธ์ก็จะค่อยๆ เชื่อมโยงระหว่างกัน มันไม่ใช่เรื่องไร้สาระแต่เป็นวิธีที่เหมาะกับคุณแม่ราศีนี้               

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook