ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน            รับมาก จ่ายมาก อาจมีรายได้มากขึ้นกว่าปกติ โดยเฉพาะจากส่วนแบ่ง ผลกำไรจากธุรกิจ กองมรดก หรือได้ลาภมาจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่สัปดาห์นี้ที่ควรระวังคือ ค่าใช้จ่ายที่อาจมีมากขึ้นจากการถูกหลอก! ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินอย่างไม่คุ้มค่า!

การงาน                   ถี่ลอดตาช้าง ห่างลอดตาเล็น! ที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้กับการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ไม่ว่าจะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือการเซ็นสัญญาลงนาม ซึ่งหากจุกจิกจู้จี้ มองหาแต่ข้อผิดพลาดในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจทำให้หลงประเด็นกับเรื่องสำคัญจนเสียรู้ เสียเปรียบ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

ความรัก                  อย่าเผลอไผล! ทั้งจากสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือที่กำลังมีปัญหากันอยู่ เพราะอาจถูกเล่ห์รัก ลิ้นลวง ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองจำนวนมากได้ และสำหรับชาวราศีธนูที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ลองกลับไปยังสถานที่ที่เคยมีความสุขด้วยกัน ก็อาจทำให้พบเขา/เธอ ที่ลมรักจะหวนคืนกลับมาให้ได้รักกันใหม่

สุขภาพ                   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง สำหรับผู้มีโรคภัยเรื้อรัง โดยเฉพาะบริเวณหลัง หัวใจ อย่าประมาท

โชคลาภ                  อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook