ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน            รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจไม่ได้ รวมถึงอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจที่จะทำให้เสียเงินแพงกว่าที่ควรเป็น ทั้งจากการซื้อสินทรัพย์ สินค้าแบรนด์เนมที่มีราคาแพง จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

การงาน                   กิจการ งานกฎหมาย หรือที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศอยู่ในระยะที่ควร “ถึงลูกถึงคน” เอาจริงเอาจัง ทุ่มเทให้สุดตัว ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หากสมัครงานกับบริษัท องค์กรที่เกี่ยวข้องก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก                  ท่องเที่ยวแดนไกล หรือเดินทางแสวงบุญ หากเป็นคนโสด ก็มีโอกาสสูงที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการสละชีวิตโสด และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะจุดไฟรักให้คุกรุ่น สดใสขึ้นมาอีกครั้ง แต่ควรระวัง หากมีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความขัดแย้ง ไม่เห็นด้วย เพราะอาจเป็นประเด็นที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 31 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ                   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้กำลังแขน ไหล่ หรือ กล้ามเนื้อต้นขาให้มากๆ เพราะอาจทำให้บาดเจ็บ ที่จะมีเกณฑ์เรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ                  วันที่ 29-31 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook