ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่างให้โดดเด่น ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลังอำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบสอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนสิงหาคม ที่อบอวลด้วยไอรัก เสน่หาพิศวาส เดือนที่พลังจากดวงดาวจะมาเสริมเสน่ห์ให้ชาวราศีสิงห์น่าหลงใหล คลั่งไคล้ จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวอังคาร พลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ และ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิดและสติปัญญา ที่โคจรเคียงคู่ตามกันมาจากราศีกรกฎ ราศีแห่งเรือนจันทร์มาสู่ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์นั้น ตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า “จากศุกร์ อังคารนั้นถ้าอยู่เรือนจันทร์ มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน” และ “พุธ ศุกร์อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน” นั่นคือสัญญาณเตือนว่า

จะมีโอกาสพบรัก เจอคู่พิศวาสจากการเข้าร่วมทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ซึ่งด้วยแรงฤทธิ์พิศวาสจากดวงดาว ก็อาจทำให้มีสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่จากกลางเดือนไปแล้ว สำหรับชาวราศีสิงห์ที่กำลังมีรักซ้อน ซ่อนรัก ควรระวังให้มากยิ่งขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกจับได้ ที่อาจทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครองจนทะเลาะวิวาทที่อาจทำให้แตกหักกันไปเลย 

และด้วยพลังอำนาจที่ได้รับจากดวงดาวที่มารวมกลุ่มสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ก็ควรระวังอารมณ์มั่นใจ เชื่อมั่นในตัวเองว่า “กูแน่” ที่อาจมีมากเกินไป ก็อาจเจอปรากฏการณ์ปลาใหญ่ตายน้ำตื้น มีโอกาสสูงว่าจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ และมีเกณฑ์สูงที่จะต้องสูญเสียเงินทองของมีค่าเพื่อเป็น...ค่าโง่!  

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 1-2, 8-11, 14-15, 20-21, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook