ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน            ปากเป็นเอก เลขเป็นโท...แค่ใช้ศิลปะในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้น ก็จะทำให้การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี เกิดลาภผล มีรายได้มากขึ้นอย่างที่หวัง แต่วันที่ 22-23 อย่าประมาท ระวังเหตุ/ภัยหากจะเดินทาง หรือญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คิด

การงาน                   ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่จะคิด จะทำด้วยตนเอง งานที่คิดคนเดียว ทำคนเดียว ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ ได้ผลดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะเป็นสัปดาห์แห่งการ “ตามใจท่าน” หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นอวดฉลาด ขัดแย้ง โต้แย้งกับผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจเหนือกว่า ถึงจะทำให้รอดพ้นจากวิกฤตของชีวิตไปได้อีกสัปดาห์!

ความรัก                  แบ่งปันลาภผลประโยชน์ ความสุขสนุกสนานที่จะได้รับจากการสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้รักราบรื่น มีความสุขได้ สำหรับคนโสด มิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้หายเหงาใจไปอีกนาน

ครอบครัว               เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ                  อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ...อย่าประมาท!

คำแนะนำ               ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook