ราศีใดในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องการเงินอาจเป็น "หนี้" ระยะยาว

ราศีใดในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องการเงินอาจเป็น "หนี้" ระยะยาว

ราศีใดในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องการเงินอาจเป็น "หนี้" ระยะยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงแม่นๆ จากหมอดูคนดังของ Sanook! Horoscope อ.สุรัชดา อภัยนนท์ ดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 15 - 21 กรกฎาคม 2562 นี้ ราศีที่ต้องระวัง อาจเป็นหนี้ระยะยาวคือราศีธนู

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่เป็นระยะที่ควรระวัง การให้ความสำคัญกับผู้อื่น ใส่ใจกับความพึงพอใจของผู้อื่นมากกว่าตัวเอง ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้น จนอาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้ ซึ่งสัปดาห์นี้จากวันที่ 15-18 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

การงาน อย่าไว้ใจ เชื่อใจเพราะเป็นคนสำคัญ เป็นคนเด่น คนดัง หรือเป็นคนที่รู้จักกันมานาน ควร พิจารณาให้รอบคอบหากถูกขอร้องให้เซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะอาจมีเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา ซึ่งวันที่ 15-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก ผ่อนปรน ประนีประนอม หรือ ปล่อยวางไปเลย โดยอย่าแสดงความคาดหวังกับคำมั่นสัญญาใดๆ จากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีเหตุจำเป็นที่ไม่สามารถกระทำได้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหามากวนใจ สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็เช่นกัน ในเวลานี้ก็ไม่ควรคาดหวังกับเขา/เธอคนนั้น ...คำพูด เขียนใดๆ ที่ออกมาก็เป็นแค่เพียงลมปาก เชื่อถือไม่ได้!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรมีสติ รู้ตัว คิดในแง่ดี ปลดปล่อยความกังวล หวาดระแวงออกไป แค่นี้ก็ทำให้สุขภาพดีทั้งกายและใจแล้ว

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook