ฮวงจุ้ยเสริมเสน่ห์ มัดใจคนรัก กวักทรัพย์เข้ารัวๆ

ฮวงจุ้ยเสริมเสน่ห์ มัดใจคนรัก กวักทรัพย์เข้ารัวๆ

ฮวงจุ้ยเสริมเสน่ห์ มัดใจคนรัก กวักทรัพย์เข้ารัวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หรือศรีภรรยาคนไหนที่กำลังมีปัญหา เช่น แฟนหรือสามีไม่ยอมกลับบ้าน บ้างานกลับช้าเป็นประจำ หรือแม้แต่ชอบทะเลาะกันด้วยเรื่องจุกจิก วันนี้โฮโรโซไซตี้มีตัวช่วยมาให้เลือกทำตามกัน คนจีนที่เชื่อถือในศาสตร์ฮวงจุ้ยมายาวนานมักแนะนำให้ลองปรับฮวงจุ้ยในห้องนอนและในบ้านให้เหมาะสมกับแต่ละด้านที่คุณต้องการดู รับรองว่าพลังงานที่เปลี่ยนไปจะช่วยเปลี่ยนใจของคนรักของคุณอยากกลับบ้านหรือกลับไวขึ้น แถมยังช่วยเสริมความเฮงเรียกทรัพย์เข้าบ้านด้วยนะจะบอกให้ เอ้า! ไปลองดูกัน

       1.การจัดบ้านและห้องนอนให้สะอาดอยู่เสมอ ในห้องนอนควร

  • เน้นใช้แสงไฟโทนสีขาวนวล-ครีมอุ่นๆ เพราะตามหลักฮวงจุ้ย แสงสว่างต้องมีความสมดุล ไม่สว่างจ้าหรือมืดจนเกินไป
  • ตกแต่งด้วยรูปคู่ (รูปสี หันหน้ามองกัน/กอดคอกัน/ซบกัน/หอมแก้มกัน มีรอยยิ้ม) วางไว้ที่หัวเตียงหรือติดไว้ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้
  • มี diffuser (ก้านไม้กระจายกลิ่น) โดยเลือกกลิ่นที่คุณชอบ แนะนำเป็นกลิ่นวานิลลาจะช่วยให้ผ่อนคลายและเชื้อชวน (คนรักจะนึกถึงกลิ่นหอมๆ ของห้อง เวลาอยู่นอกบ้าน) เพิ่มบรรยากาศโรแมนติก
  • นำหินโรสควอตซ์/มูนสโตน/ลาริมาร์ มาวางใต้หมอนของคุณและคนรัก หรือตรงหัวเตียง เพิ่มพลังงานความรักดีๆ

    2.การเลือกโทนสีก็เป็นสิ่งสำคัญตามหลักฮวงจุ้ย หากต้องการเพิ่มเสน่ห์และดึงดูดพลังความรัก
  • สำหรับผู้หญิง ควรตกแต่งห้องนอนด้วยโทนสีชมพู สีโอลด์โรส (โอรส) หรือสีม่วงอ่อนๆ แนวลาเวนเดอร์ก็ดี
  • สำหรับผู้ชาย แนะนำเป็นโทนสีม่วงอมแดงหรือสีฟ้า (ออกครามๆ)
  • สำหรับห้องนอนของสามีภรรยา คงต้องตกลงกันตามความชอบแต่ขอมี “สีม่วง” แซมอยู่ด้วยจะดีมาก จะเสริมความรู้สึกโรแมนติกน่าค้นหาไม่น่าเบื่อ เช่น ขาว-ดำ-ม่วงเปลือกมังคุด, เทา-ม่วง

    3.การประดับบ้านด้วยต้นไม้สีเขียวให้ดูร่มรื่นมีชีวิตชีวา
    อาจจะมีดอกไม้สีสันสดใสพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ แทนต้นไม้สีเขียวก็ได้ (หากใครแพ้เกสรดอกไม้ ก็ใช้เป็นดอกไม้ปลอมได้) เมื่อเข้ามาในตัวบ้านแล้วก็ต้องรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย โดยสามารถใช้เป็นสเปรย์ปรับอากาศ น้ำมันหอมระเหย หรือเทียนหอมช่วยเกิดกลิ่นหอมๆ ผ่อนคลายได้ ทำงานมาเหนื่อยๆ เจอแบบนี้ก็ดีต่อใจเนาะ

    4.บริเวณประตูและทางเข้าบ้านต้องเป็นระเบียบเรียบร้อยและสะอาดอยู่เสมอ
    เพื่อเป็นการ “เปิดทางรับทรัพย์รับพลังงานบวก” เข้ามา ลองคิดดูสิ ถ้าหากบ้านเรารก มีแต่สิ่งกีดขวางทางเข้าบ้าน นอกจากคนจะเดินเหินกันลำบากแล้ว ยังเหมือนเป็นการกีดขวางให้สิ่งดีๆ ไม่ให้เข้ามาอีกด้วย เพราะฉะนั้นใครบ้านรก รีบจัดการด่วนๆ เลย

    5.กรณีมีระเบียงในตัวบ้านก็ไม่ควรปล่อยให้รก
    ควรหมั่นทำความสะอาดบริเวณนี้อยู่เสมอ เพราะเป็นจุดรับพลังรับทรัพย์ รวมไปถึงโชคด้านความรักด้วย หากปล่อยให้สกปรก ไม่เป็นระเบียบ ระวังจะดึงดูดสิ่งไม่ดีหรือคนไม่ดีเข้ามาหาคุณ

    6.การจัดห้องพระให้ถูกต้องตามหลัก
    จะช่วยเสริมบารมีและโชคลาภ โดยห้องพระควรอยู่ชั้นบนสุด เนื่องจากเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่สมควรอยู่ในจุดที่ต่ำกว่าที่คนในบ้านอยู่อาศัย การจัดลำดับก็เช่นเดียวกัน หากมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาก ควรเรียงลำดับให้ถูกต้อง เริ่มที่พระพุทธรูปควรอยู่สูงที่สุด ถัดมาเป็นพระสาวกต่างๆ หากมีพระพิฆเนศ พระแม่อุมาเทวี หรือองค์เทพอื่นๆ ก็ควรแยกโต๊ะไว้ต่างหาก นอกจากนี้ไม่ควรหันปลายเท้าไปทางห้องพระ ควรปรับเปลี่ยนตำแหน่งในเฟอร์นิเจอร์หรือเตียงนอนในบ้านให้ดีและเหมาะสม

    7.การเสริมความเป็นมงคลด้วยการนำเครื่องรางและของมงคลอื่นๆ มาประดับตกแต่งในบ้าน
    จะช่วยเรียกทรัพย์รับโชค เช่น รูปม้า 8 ตัว รูปปลาคาร์ฟ 9 ตัว กบคาบเหรียญ เรือสำเภา ฯลฯ เพื่อเสริมเสน่ห์ เช่น รูปนกยูง ว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเคล็ดลับฮวงจุ้ยที่นำมาฝาก? จริงๆ ก็ยังมีทริคอีกมากมายที่ช่วยเสริมพลังด้านความรักและเรียกทรัพย์ให้กับเรา แต่ข้างต้นนี้เป็นเพียงเคล็ดลับเบื้องต้นง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถทำตามได้ไม่ยาก โดยขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ ความชอบ และความเชื่อของแต่ละคนเลยว่าจะนำไปปรับใช้กันแบบไหน ลองดูก่อนก็ไม่เสียหายนะจ๊ะ (แอดมินรับรองว่าดีขึ้นแน่นอน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook