ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน            เงินมาจากงาน ยิ่งรู้จักศิลปะการรวบรัดในการติดต่อสัมพันธ์ ก็จะทำให้รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ที่จะทำให้ “เงินทับตัว” แต่ควรระวังเช่นกัน อย่าประมาท เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอคนที่รอบจัดกว่า เก่งกว่า ก็อาจถูกหลอกลวงจนสูญเสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ด้วยเช่นกัน

การงาน                   อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะลงทุน เริ่มโครงการ ภารกิจใหม่ๆ หรือ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็อาจได้งานในระยะนี้ แต่ควรระวัง และรอบคอบให้มากขึ้น หากจะลงนามในเอกสาร สัญญา หรือ ลงชื่อค้ำประกันใดๆ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรอดทน อดกลั้นที่จะว่ากล่าวลูกจ้าง พนักงาน อย่างหยาบคายหรือรุนแรง เพราะอาจเป็นการหาเหตุ/ภัยใส่ตัว ซึ่งวันที่ 16-19 ควรระวังให้มากๆ

ความรัก                  เรื่องการทำมาหากิน หากหมกมุ่นมากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักจืดจางห่างหายได้เช่นกัน แต่สำหรับผู้ที่มีสัมพันธ์รักซ้อน ซ่อนรัก โดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็ควรระมัดระวังให้มากขึ้นกว่าเดิม เพราะอาจถูกขู่กรรโชก แบล็คเมล์ ทำให้สูญเสียเงินทองมหาศาล และอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้...เจ็บตัว!

สุขภาพ                   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ควรระวังให้มากขึ้น

โชคลาภ                  วันที่ 19-21 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก

คำแนะนำ               ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook