ความหงุดหงิด 12 สไตล์ตามราศีเกิด

ความหงุดหงิด 12 สไตล์ตามราศีเกิด

ความหงุดหงิด 12 สไตล์ตามราศีเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเคยแปลกใจไหมว่า ทำไมบางคนรู้สึกไม่มีความสุข กับบางเรื่องที่เราเห็นว่าเล็กน้อย หรือแม้แต่ตัวเราเอง กลับหงุดหงิดในเรื่องที่บางคนเห็นว่าเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่อง สาเหตุหนึ่งน่าจะมาจากสภาพแวดล้อม ที่ถูกเลี้ยงดูมาด้วยตรรกะแบบไหน และ ตัวเราเองมีปมในใจหรือไม่ และอีกหนึ่งเหตุผลที่น่าสนใจคือ แต่ละราศีเกิดนั้นต่างก็มีเรื่องที่ทำให้ไม่มีความสุขแตกต่างกันไป ถ้าอย่างนั้นลองมาดูกันว่า ตรงกับที่คุณประสบอยู่หรือไม่

ราศีเมษ 

คนราศีเมษ จะไม่มีความสุขเมื่อพวกเขารู้สึกว่าไม่ค่อยมีแรงผลักดันให้ตนเองเดินไปข้างหน้า แม้ว่าการดำเนินชีวิตในปัจจุบันจะดีอยู่แล้ว ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง แต่ภายในใจชาวราศีเมษ รู้สึกต้องการความท้าทายมากกว่าที่เป็นอยู่

ราศีพฤษภ

ความพยายามในการควบคุมทุกสิ่งรอบตัวคุณ รวมไปถึงคนที่อยู่รอบตัวคุณ ทำให้คุณหงุดหงิดในบางครั้ง เพราะคุณอยากให้ทุกคนที่อยู่รอบข้างคิดไปในทางเดียวกับคุณ และ คุณมักจะต้องเสียพลังงานเพื่อควบคุมคนเหล่านั้น บางครั้งคุณต้องหัดปล่อยพวกเขาให้เจอกับความจริงบ้างเพราะในความเป็นจริงแล้วเราควบคุมใครไม่ได้ทั้งหมดหรอก

ราศีเมถุน 

การเข้าสังคมไม่ใช่ยาขมของชาวราศีเมถุน พวกเขามักเป็นที่ต้องการของทุกงานเสียด้วยซ้ำ แต่ถ้าต้องอยู่กับผู้คนมากเกินไป ชาวราศี เมถุน จะรู้สึกไม่มีความสุขขึ้นมาทันที ชาวราศีเมถุนคือคนสองบุคลิก ด้านหนึ่งคุณต้องการเป็นที่ยอมรับในสังคม แต่เมื่อยุ่งกับคนมากเท่าไร ความเหน็ดเหนื่อยก็ตามมามากเท่านั้น ดังนั้นคุณต้องรู้จักตัวเอง และ ทำให้เกิดความสมดุลในชีวิต

ราศีกรกฎ 

ความใจดี และ มีเมตตา ของชาวราศี กรกฎ ทำให้คุณไม่มีความสุข เพราะใครต่อใครต่างก็ขอให้คุณช่วยเหลือ และ ในบางครั้งคุณเองก็ไม่เต็มใจจะช่วยสักเท่าไรนัก คุณคือที่ปรึกษาที่ดี แต่การรับฟังความเดือดร้อนของคนอื่นมากเกินไป เข้าไปช่วยคนอื่นจนตัวเองลำบากนั้น ก็ทำให้คุณเองต้องกลับมาทุกข์ได้ ดังนั้นจงรู้จักปฏิเสธ และ ช่วยเหลือคนที่คุณพิจารณาแล้วว่าเหมาะสม

ราศีสิงห์ 

ชาวราศีสิงห์ คือชาวราศีที่เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจในตนเอง เดินไปไหนก็มีแต่คนมอง เป็นจุดศูนย์กลางของงานเลี้ยง แต่ความภูมิใจแบบนี้ก็ทำให้คุณแอบ ไม่มีความสุขเล็กๆ เพราะคุณจะกังวลว่าใครต่อใครจะพูดถึงคุณอย่างไร ถ้ามีความกังวลแบบนี้ ชาวราศีสิงห์ควรตัดทิ้งไป จงเชิดหน้าและ มั่นใจในตัวเองเพราะใครจะพูดอะไรถึงตัวคุณนั้น ก็เป็นแค่คำพูดของพวกเขา ไม่ใช่คำพูดของคุณ

ราศีกันย์ 

ชาวราศีกันย์ คือคนที่พยายามเอาทุกอย่างมาไว้กับตัว และ ต้องการชีวิตที่สมบูรณ์แบบ และด้วยเหตุดังกล่าวทำให้คุณไม่สามารถแสดงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ และ ใช้ชีวิตด้วยความกดดัน ต้องเก็บความพอใจไม่พอใจเอาไว้ภายใน เมื่อเป็นเช่นนี้คุณเองต้องหันมาถามตัวเองได้แล้วว่า ชีวิตเรากำลังมีความสุขจริงหรือไม่ ถ้าไม่ เราจะทำอย่างไรให้มีความสุข

ราศีตุลย์ 

ปัญหาของชาวราศีตุลย์ คือการผสมเอาทุกเรื่องเป็นเรื่องส่วนตัว และ คิดไปเองจนกลายเป็นเรื่อง ขอให้จำไว้ว่า ไม่ว่าใครจะพูดอะไร หรือ ทำอะไรไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะเกี่ยวข้องกับคุณ และ ไม่ต้องไปซีเรียส หรือ หมกมุ่นอยู่กับความโกรธ ที่คุณไม่ได้ทำอะไรผิด จงรักตัวเองให้มาก และยอมรับในสิ่งที่ตนเองเป็น ชีวิตคุณจะเบาขึ้นเยอะเลยทีเดียว

ราศีพิจิก 

มองโลกในแง่ร้ายจนเกินไปก็ทำให้ชีวิตไม่มีความสุข สำหรับชาวราศีพิจิก แล้วถ้ามีเรื่องแย่ๆ เกิดขึ้นในชีวิตคุณ คุณจะทำให้มันแย่ลงไปอีกด้วยความคิดของคุณเอง คุณมักจะคิดว่าโลกทำร้ายคุณ แต่แท้จริงแล้วคุณกำลังทำร้ายตัวเอง ดังนั้นจงมองโลกให้กลมขึ้น ทุกเรื่องมีทั้งด้านดีและด้านร้าย อย่าปิดกั้นตัวเองอยู่แต่ในหลุมดำแห่งความหดหู่เลย

ราศีธนู 

คุณมักทำในสิ่งที่ไม่ตรงกับใจ เวลาที่ชาวราศีธนู นั่งลงมองชีวิตตัวเอง ที่ใช้ชีวิตไปตามระเบียบแบบแผน เหมือนกับที่ครอบครัววางเอาไว้ คุณจะก้มหน้าก้มตาใช้ชีวิตไป ทั้งที่ในใจอยากจะเป็นขบถต่อสังคมเหลือเกิน คุณรู้สึกโหยหาความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เมื่อเป็นเช่นนี้ลองออกมาจากกรอบที่ตัวเองวางเอาไว้หน่อยดีไหม ใช้ชีวิตให้มีอิสระบ้างอาจจะเป็นการใช้วันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อทำในสิ่งที่คุณรัก และ ทำให้ชีวิตของคุณ มีชีวิตชีวา ขึ้นมาอีกครั้ง

ราศีมังกร 

ใจคุณอยากจะเสี่ยงแต่คุณไม่กล้าพอ เมื่อชาวราศีมังกรได้รับโอกาสที่พวกเขารอคอยมานาน แต่มันอาจจะเต็มไปด้วยความเสี่ยง พวกเขาจะคิดมาก และกล้าๆ กลัวๆ ที่จะรับโอกาสนั้น และความรู้สึกดังกล่าวทำให้ชาวราศีมังกรรู้สึกหงุดหงิดตัวเอง ถ้าเป็นเช่นนี้คุณลองทบทวนให้ดีว่าการรับโอกาสดังกล่าวจะทำให้คุณก้าวต่อไปข้างหน้าอีกไกลแค่ไหน ถ้าไปได้อีกไกล ก็จงรับโอกาสนั้นมาเสีย ดีกว่าปล่อยให้หลุดไป เพียงเพราะว่ามันเสี่ยงเกินไป

ราศีกุมภ์ 

คุณรักอิสระ คุณอยากเป็นเจ้านายตัวเอง แต่ตอนนี้คุณต้องทำงานเป็นลูกน้องคนอื่นคุณจะหงุดหงิดทุกครั้งที่ต้องเข้าบริษัท ถ้าเป็นเช่นนั้นลองปรับมุมมองดีไหมว่า การเก็บเกี่ยวประสบการณ์ก็สำคัญเช่นกัน หรือ แม้แต่การคุยกับเจ้านายเพื่อเสนอโปรเจกต์ที่คุณคิดว่าจะทำให้คุณมีโอกาสได้เรียนรู้สิ่งใหม่ และด้วยวิธีดังกล่าวชาวราศีกุมภ์ น่าจะมีความสุขมากขึ้น

ราศีมีน 

คุณมักจะทำในสิ่งที่คนอื่นอยากให้คุณทำ และ คุณต้องการสร้างความประทับใจให้กับผู้อื่น ทั้งที่ในใจของคุณนั้นไม่ได้อยากสักเท่าไรนัก เมื่อเป็นเช่นนี้ คุณต้องเริ่มบอกตัวเองว่าเราต้องการสร้างความสุขให้กับตนเอง ดังนั้นการทำในสิ่งที่แตกต่างออกไป จะทำให้คุณได้ก้าวออกมาจากกรอบเดิมที่คนอื่นวางไว้ให้คุณ และเมื่อนั้นคุณจะได้พิสูจน์ตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook