ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน     ไม่ลังเล รีรอที่จะคว้าโอกาสที่เข้ามา รีบเร่ง แต่ไม่รีบร้อนที่จะกระทำ ก็จะทำให้ได้ลาภผลประโยชน์ตามมา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากบุตร-ธิดา เพราะอาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นด้วยเช่นกัน

การงาน     ธุรกิจ งานส่วนตัว หรือ การติดต่อ ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์อยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะสร้างกำไร ขยายกิจการออกไปได้อีก สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ หากสมัครงานใกล้บ้าน หรือในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสที่จะได้งาน สร้างความมั่นคงมากขึ้นอีกด้วย

ความรัก     เริ่มต้นระยะที่ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา หรือเรื่องเงินๆ ทองๆ แค่นี้ก็จะเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นแล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ หากญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัว เป็นสื่อนำพา ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ     อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับสตรีราศีมีนที่กำลังตั้งครรภ์ ก็อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น

โชคลาภ     การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ       

คำแนะนำ     นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook