ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน     รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ระวังเพศตรงข้าม คนใกล้ตัว โดยเฉพาะที่ดูหรู ดูดี มีเสน่ห์ ใจดี กล้าได้กล้าเสีย ที่มีเกณฑ์จะมาเป็นตัวแปร มาเบียดเบียนทำให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น ซึ่งจากวันที่ 2-5 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน     ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ...คิดให้ช้า พูด เขียนให้ช้า พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา คู่ความ หรือการสัมภาษณ์งาน สมัครงานของมนุษย์เงินเดือน ถึงจะไม่เสียรู้ เสียเปรียบ เสียโอกาสจากการลงนาม ทำสัญญา หรือ เซ็นชื่อค้ำประกันใดๆ

ความรัก     สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ไม่ควรประมาท เพราะเสน่ห์ของคนรัก คู่ครอง ระยะนี้ที่มากขึ้น ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน หากเขา/เธอเผลอตัว เผลอใจ ก็จะทำให้มีปัญหา เจอเรื่องยุ่งยากไปอีกนาน สำหรับคนโสด อาจพบเจอคนที่คิดว่า...คนนี้แน่แล้วที่เราฝัน แต่ยั้งใจสักนิด ดูให้นานๆ อีกหน่อย ก่อนคิดจะเดินหน้าสานสัมพันธ์

สุขภาพ     วันที่ 1-3 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ     วันที่ 4-6 ควรพิจารณาหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ     จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีมิถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook