ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน     อาจได้ลาภผลประโยชน์มากขึ้นจากการซื้อ-ขายของเก่าที่เป็นงานศิลปะ เครื่องประดับ หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง รวมถึงหากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินที่มีคนค้างชำระ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้คืนอีกด้วย

การงาน     ใฝ่รู้ ใฝ่เรียนให้มากขึ้น ถึงจะเป็นจุดเด่นในดวงชะตาระยะนี้ที่จะทำให้เจริญก้าวหน้า แต่ควรระวังการใช้คำพูด เขียนที่รุนแรง ก้าวร้าว โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็อาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ และวันที่ 3-5 อย่าประมาท หากจะเดินทางไกล เพราะมีเกณฑ์เจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือไม่ได้ไป

ความรัก     เป็นระยะความรักไล่ล่า...โดยเฉพาะกับชาวราศีพิจิกที่ขยันปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของตัวเอง ก็จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันมากขึ้น คนรักเก่าที่เลิกร้างจากกัน ก็อาจกลับมาติดต่อ คนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็จะทำให้เขา/เธอคลั่งไคล้หลงใหล และจะได้รับลาภจากเสน่หา

ครอบครัว     ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ     การแสวงหาลาภผลใดๆ ด้วยการเสี่ยง ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook