ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน     อาจได้โชคมีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน แต่ระวังอารมณ์รักใคร่ เสน่หาที่ซ่อนเร้น ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ใช้จ่ายเงิน สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย และวันที่ 1-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้คืน

การงาน     เป็นระยะ “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” จากความกระตือรือร้น คล่องแคล่ว ที่จะดึงความรู้ ความสามารถของตัวเองออกมาให้เต็มที่ ก็จะสามารถกระทำงาน ภารกิจให้สำเร็จได้ด้วยตัวเองมากกว่าจะพึ่งพิง อาศัยผู้อื่น แต่ควรระวัง หลีกเลี่ยงที่จะหักโหมงานหนักมากเกินไป ก็อาจส่งผลเสียกับสุขภาพที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก     อดทน อดกลั้นที่จะแสดงความเชื่อมั่นในตัวเองว่าหรูเลิศ แล้วเชิดหยิ่งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักโดยเฉพาะที่มีปัญหาอยู่แล้ว...แย่ลงไปอีก สำหรับคนโสด หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาที่คลั่งไคล้หลงใหล ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอรักที่จะทำให้ชีวิตมัวเมา มืดหม่น...ระวัง!!

สุขภาพ     อย่าขี้เกียจที่จะออกกำลัง! เคลื่อนไหวร่างกายให้มากขึ้น ถึงจะทำให้แข็งแรง ไม่มีปัญหา แต่วันที่ 3-5 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ     มีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook