ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน     เป็นสัปดาห์ที่ควรยั้งสติ คิดก่อนใช้เงินทุกครั้ง เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ทั้งจากการถูก “เบียดเบียน” จากญาติมิตรที่ยืมหรือขอเลย รวมถึงอาจถูกหลอก ถูกล่อลวงให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่สมควรจ่าย โดยเฉพาะจากวันที่ 1-4 ควรระวังให้มากๆ

การงาน     อย่าประมาท! เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงความ “เสี่ยง” อย่างเช่นหากจะเดินทาง ก็ควรหลีกเลี่ยงพื้นที่บริเวณที่รู้ว่าอันตราย ไม่ปลอดภัย จะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อย่าเชื่อคำพูดของเพื่อนร่วมงานนัก ระวังอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้มีปัญหากับนายจ้างได้

ความรัก     เป็นระยะที่ “ญาติสนิทมิตรสหาย” จะมีส่วนสำคัญในชีวิตรักของชาวราศีเมษ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่คนรัก คู่ครองของคุณจะเชื่อฟังมาก ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหามากขึ้น หรือช่วยเหลือทำให้ดีขึ้นได้ แต่สำหรับคนโสด หากจะไขว่คว้าหารักก็เช่นกัน ญาติสนิทมิตรสหายทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรระวัง เพราะอยู่ในเกณฑ์ “ถูกหลอก” ด้วยเช่นกัน

ครอบครัว     ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์แสดงออกกับคนในครอบครัว เพราะอาจลุกลามทำให้ทะเลาะวิวาทจนบ้านลุกเป็นไฟ!

โชคลาภ     เป็นระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยง เพื่อแสวงหาลาภผลใดๆ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยมีดาวพุธสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือจะโยกย้ายที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และควรระวังสุขภาพทั้งของตัวเอง และของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้นอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook