ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน       มีโอกาสที่จะได้ลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน และอาจมีรายได้มากยิ่งขึ้นจากการเป็นตัวแทน นายหน้า ทั้งจากการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือจากการขายผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพ ความงาม แต่วันที่ 24-25 ระวังเหตุ/ภัยจากคนไม่คุ้นเคย หรือคนจากโลกออนไลน์ อาจมาลวงล่อ ที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็นด้วย

การงาน      อยู่ในระยะที่ความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำแบบใคร ทั้งจากตัวสินค้า และการนำเสนอ ถึงจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้โดยเร็ว สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับพนักงาน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้คนดี มีความสามารถเข้ามาร่วมงาน

ความรัก      สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับเขา/เธอที่เป็นลูกจ้าง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา อยู่ในระยะที่ควรยั้งสติ พิจารณาให้ละเอียด เพราะอาจเจอรักซ้อน ซ่อนรัก ทั้งจากตัวเอง ที่อาจไม่ใช่คนโสด หรือ เขา/เธอที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว

สุขภาพ       วันที่ 24-26 ควรระวัง อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ     การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรตรวจสอบข้อมูล ดูเหตุพลิกผันจากสถานการณ์ภายนอก ที่อาจเป็นตัวแปรด้วย

คำแนะนำ    จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีมิถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook