ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน       อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากการแบ่งปันผลกำไรจากธุรกิจ หรือลาภผลจากกองมรดก รวมถึงหากทวงถามก็อาจได้เงินคืนจากลูกหนี้ที่ค้างชำระอีกด้วย แต่สัปดาห์นี้ วันที่ 25-27 หากจะให้เงินทองของมีค่ากับผู้ใด ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกสูง

การงาน      การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวังมากขึ้น แต่หากจะถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจใหม่ๆ หรือ สมัครงาน ทำงานที่ใหม่ในสัปดาห์นี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ถูกชักชวนอย่างไม่จริงจัง ไม่จริงใจสูงมาก

ความรัก     จะขออะไรก็รีบขอ เพราะเป็นสัปดาห์สุดท้ายที่สามารถจะได้รับจากคนรัก คู่ครอง อย่างไม่มีเงื่อนไข! สำหรับชาวราศีตุลย์ที่มีอดีตรักฝังใจ ภารกิจเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็ยังเป็นเหตุที่จะทำให้พบแฟนเก่า คนที่เคยเลิกรากันไปแล้ว ที่อาจหวนคืนกลับมาสานรักอีกครั้ง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากเขา/เธอ คนนั้นมีคู่อยู่แล้ว ก็อาจกลายเป็น “รักสอง ต้องห้าม” ที่สุดท้ายก็จะช้ำใจอีกหน

สุขภาพ      ระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ได้ป้องกันให้ดีพอในระยะนี้ เพราะอาจก่อทุกข์ ทำให้เกิดโรคร้ายที่เรื้อรังได้

โชคลาภ     อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่แน่นอนเลย

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเสียสละ ทำทาน เอื้อเฟื้อ เป็นผู้ให้อยู่เสมอในระยะนี้ก็อาจทำให้ได้ของรักคืนกลับมา ไม่ว่าจะเป็น คน หรือ ทรัพย์สินเงินทองของมีค่า

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook