ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน        จากการเดินทางไกล หรือเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจเป็นโอกาสสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ ควรใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองและคนใกล้ตัวให้มากขึ้น รวมถึง ระมัดระวัง อย่าประมาทกับลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ ที่อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน       อยู่ในระยะอย่าหวังพึ่งพาหรือเชื่อใจใคร ทั้งบริวาร ลูกน้อง พนักงาน หรือ ผู้ที่เข้ามาติดต่อ ให้ความช่วยเหลือ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ “แย่ลงกว่าเดิม” และวันที่ 27-29 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะยอม “เสี่ยง” ใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า

ความรัก       หากกระเป๋าเดียวกันกับคนรัก คู่ครอง ก็ควรใส่ใจ ดูแลการใช้จ่ายของเขา/เธอในระยะนี้ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่มาจากมิตรสหายที่จะทำให้สูญเสียเงิน หรือทะเลาะแตกหักกับมิตรสหาย ที่จะส่งผลร้ายตามมาอีกด้วย

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-27 ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ       มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม ดาวพุธ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวอังคารในเขตราศีกรกฎ ที่จะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังเงินทองของบาดใจ ที่จะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับญาติสนิทมิตรสหาย และควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะเซ็นสัญญาลงนาม หรือค้ำประกันใดๆ เพราะมีเกณฑ์นำมาแต่เรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนทั้งนั้น

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook