ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน        มีโอกาสได้ลาภผลประโยชน์เพิ่มขึ้นจากงาน กิจการที่กระทำอยู่แล้ว แต่สัปดาห์นี้ อย่าประมาทกับรายจ่ายจำเป็นที่มีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเรื่องการรักษาสุขภาพของตัวเอง และอาจถูกล่อลวง โน้มน้าว หลอกลวงให้สูญเสียเงินจำนวนมาก ซึ่งวันที่ 24-25 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน       อาจมีการพลิกผัน เปลี่ยนแปลงที่จะต้องเปลี่ยนงาน เปลี่ยนอาชีพได้ แต่หากขยันเข้าสังคม สังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหายให้มากขึ้นก็จะเป็นโอกาสดี เกิดมีแสงส่องทางที่จะทำให้งานขยายผล มีกำไรมากขึ้น ที่มีปัญหา ก็จะผ่านพ้นวิกฤตไปได้

ความรัก       หากจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น ก็ควร “แกล้งโง่” หลีกเลี่ยงที่จะแสดงคำพูดอวดฉลาด รู้ทัน แค่รู้ว่าเขาหลอก แต่เต็มใจให้หลอกก็พอแล้ว แต่สำหรับคนโสด หากจะติดต่อ มีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ ควรระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ สักนิด โดยเฉพาะวันที่ 24-25 เพราะมีโอกาสถูกหลอกเพื่อหวังผลประโยชน์...สูงมาก

สุขภาพ       อย่าประมาท จากความเครียด คิดมาก เพราะอาจทำให้สุขภาพเสื่อม เจ็บป่วย ไม่สบายได้ทั้งนั้น

โชคลาภ      วันที่ 28-30 อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ    ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook