ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ วันที่ 24, 29-30 จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโน้มน้าวผู้อื่นให้เชื่อถือ ที่จะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 25-26 ควรระวังเหตุ/ภัย ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วย

การงาน      การเสนอแนะความคิดเห็น รวมถึงการน้อมรับฟังผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะทำให้งาน ภารกิจที่หวังสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังสมัครงาน สัมภาษณ์งาน อยู่ในระยะที่การแสดงความคิดเห็นที่ “นอกกรอบ” สร้างสรรค์ แต่ไม่รุนแรง ก้าวร้าว ก็จะมีส่วนช่วยให้ได้งาน

ความรัก     สัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา สัปดาห์นี้ก็ควรอดทน อดกลั้น อย่าชวนทะเลาะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง หมดความอดทน เลิกทนอีกต่อไป สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ระยะนี้ยังไม่มีเกณฑ์ให้เห็นเด่นชัด ทุ่มเท พยายามมากแค่ไหน ก็เสียเวลา

สุขภาพ       ระวังเหตุ/ภัยอันตรายที่จะทำให้เจ็บตัว ที่อาจเกิดขึ้นเพราะความเสี่ยง หรือการใช้อารมณ์รุนแรง โดยเฉพาะวันที่ 27-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ      อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยมีดาวพุธสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือจะโยกย้ายที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และควรระวังสุขภาพทั้งของตัวเอง และของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้นอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook