ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันอาทิตย์ ที่ 10 กรกฎาคม 2554

การงาน โดดเด่นในธุรกิจการบริการ หรือธุรกิจที่ต้องอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผู้อื่น แม้จะเป็นงานที่เจ้าชะตาไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่งานเหล่านี้ก็จะนำเงินทองมาให้เจ้าชะตานั่นเอง

การเงิน แม้จะหาได้มากจากธุรกิจ หรือการค้า แต่ก็จะมีเรื่องที่ต้องจ่ายออกไปแทบจะหมดเหมือนกัน ไม่ว่าจะต้องจ่ายในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่อาศัย ช่วงนี้เก็บเงินไม่อยู่เลยก็ว่าได้

ความรัก จะได้พบคนที่มีความเฉลียวฉลาด อยู่ในเกณฑ์ผิวขาว แต่เจ้าชะตาก็ยังไม่เลือกเขาเพราะรู้สึกลึก ๆ ว่าคนนี้ยังไม่ใช่สำหรับเรานั่นเอง ซึ่งควรมีที่ปรึกษาที่ดีในการที่จะตัดสินใจในครั้งนี้ด้วย

เด็กที่เกิดในวันนี้ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ใจร้อน และเลี้ยงค่อนข้างเลี้ยงยาก เมื่อโตขึ้นจะมีความเป็นผู้นำสูง รักครอบครัว รักความก้าวหน้า มักคิดการใหญ่ สามารถสร้างเงินทองหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และเหมาะจะเรียนด้านภาษา การเจรจา หรือการศึกษาวิเคราะห์ วิจัยต่าง ๆ

สิ่งมงคลที่ควรทำ ไหว้พระ สวดมนต์ระลึกถึงพระรัตนตรัย ทำบุญเกี่ยวกับโลงศพ พิมพ์หนังสือธรรมะ หรือหนังสือสวดมนต์เพื่อเป็นทาน เพราะจะส่งเสริมในเรื่องความสำเร็จในเรื่องการงาน และส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองขึ้น

สีมงคล สีทอง และสีเขียว

อัญมณีมงคล บุษราคัม และมรกต

เลขนำโชค 6, 3, 9

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร ตันติถาวร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook