ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน     เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรคาดหวัง และควรหลีกเลี่ยงที่จะ “วิ่งเต้น” เดินทางลัดเพื่อหวังให้มีรายได้มากยิ่งขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้ลาภผลตามมา และวันที่ 17-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษกับเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน    เป็นสัปดาห์แห่งการพึ่งพาตัวเองให้มากขึ้นถึงจะมีโอกาสสำเร็จผลดังที่หวัง โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจเจออารมณ์ลังเล โลเล ไม่แน่นอน ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า เสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ อย่าไว้ใจแค่ภาพพจน์องค์กรที่สวยหรู ดูดี เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอภาพลวงตา

ความรัก    หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ไม่ควรปฏิเสธกับ “คำขอ” จากเขาหรือเธอ โดยเฉพาะเรื่องเงิน สำหรับคนโสด เป็นสัปดาห์ที่หากเผลอตัว เผลอสติไปกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันแล้ว ก็ควรระวังเพราะมีโอกาสที่จะสูญเสียมากกว่าทรัพย์สินเงินทองของมีค่า!

สุขภาพ     อยู่ในเกณฑ์ดี ยกเว้นผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว ก็ไม่ควรประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ    วันที่ 17-19 หากคิดจะแสวงหาโชคลาภใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าจะโชคดีมากๆ ระยะเวลาที่ดีที่สุดในรอบปีเกิดขึ้นแล้ว ด้วยการแสดงความมีเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีไมตรีจิตมากขึ้น ก็จะทำให้ผู้อื่นรัก นิยมชมชอบเมื่อติดต่อสัมพันธ์ด้วยมากขึ้น อาจจะทำให้ได้ งาน เงิน และ ความรัก ความสุขดังที่ปรารถนา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook