เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 – 30 มิถุนายน 2562

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 – 30 มิถุนายน 2562

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 – 30 มิถุนายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ในปักษ์หลัง วันที่ 16 – 30 มิถุนายน 2562 ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้ ให้คุณทำงานด้วยความรอบคอบ และระมัดระวังเป็นพิเศษ คุณมีเกณฑ์จะได้พบผู้ใหญ่ ผิวขาว เป็นชายร่างท้วม จากการเดินทางไกลในด้านการงาน คนคนนี้จะแนะนำลู่ทางธุรกิจ หรือแบ่งปันประสบการณ์ให้คุณได้เรียนรู้  ทางด้านการเงิน สะพัดคล่องตัวดี ไม่ติดขัดในปักษ์นี้

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว ยังห่างกันด้วยระยะทาง แต่ใจนั้นอาวรณ์กันยิ่งนัก ความรักของคุณจะได้รับความสุขอย่างมากในช่วงกลางปักษ์นี้ค่ะ สำหรับคนโสด หากคุณมองหาใครสักคนมานาน ในปักษ์นี้ ฟ้าจะส่งคนมาให้คุณได้รู้จักคนหนึ่ง แต่ต้องเรียนให้ทราบล่วงหน้าว่าเขามีเสน่ห์ร้ายกาจยิ่งนัก ถ้าคิดว่าคุณแน่จริงก็ลองดู

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้มีในเรื่องของรายจ่ายที่เรียงรายเข้ามา แต่ว่าไม่ทำให้เกิดปัญหา หากแต่สุขภาพของคนในครอบครัว จะมีการเจ็บป่วยแบบออดแอดเกิดขึ้น ระวังรักษาสุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภ ความยุ่งยากบางอย่างกำลังก่อตัวให้คุณได้เครียดในปักษ์นี้ คุณคงต้องใช้ความอุตสาหะและพยายามอย่างหนักในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ในช่วงนี้ ผู้คน เพื่อนฝูงก็พากันหันหน้าหนีคุณกันหมด คุณจะผ่านพ้นไปได้แบบหืดขึ้นคอทีเดียว ทางด้านการเงิน ให้ระวังการจ่ายเงินแบบไม่ทันคิดจะทำให้คุณต้องมานั่งหน้ามืดในภายหลัง

ความรัก  ทางด้านความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะต้องระวังการเจ็บป่วยของคนรักให้มาก คุณจะได้รับของมีค่าบางอย่าง ซึ่งทำให้คุณประหลาดใจ ระคนดีใจไปด้วย  สำหรับคนโสดในปักษ์นี้จะต้องเหนื่อยกับการแข่งขันในเรื่องของหัวใจสักหน่อย คนที่รักกลับไม่ชอบ ไปชอบคนที่เขาไม่รักเราก็เหนื่อยอย่างนี้แหละ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ในปักษ์นี้ จะมีข่าวดีเกิดขึ้นในครอบครัว มีความสมบูรณ์และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม จะเป็นปักษ์ที่ทุกคนในครอบครัวมีความสุขมาก

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ได้รับโอกาสที่ดี ได้รับความช่วยเหลือด้านการงานจากคนมีอำนาจ และจากความขยันบากบั่นที่คุณเฝ้าเพียรพยายามทำมาตลอด ในปักษ์นี้ คุณจะได้รับความสำเร็จ ทางด้านการเงิน ยังคล่องตัวดีอยู่ ไม่ติดขัด แต่รายรับก็ยังไม่เป็นดังที่หวังนัก

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในปักษ์นี้ คุณจะมีเกณฑ์การผิดหวัง เสียความรู้สึกที่ดีๆ กับคนที่คุณคิดว่าเขาน่าจะใช่ แต่เอาเข้าจริงๆ เขากลับไม่หันมามองคุณเลย  สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ปักษ์นี้ ความรักของคุณคงต้องห่างเหินกันสักระยะหนึ่งด้วยความจำเป็นบางอย่าง คุณจะมีความกังวลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่แลดูริบหรี่ อย่าเพิ่งคิดมาก ยังไม่เลวร้ายอย่างที่คุณคาดการณ์ไว้

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ ให้ระวังในเรื่องของสุขภาพเกี่ยวกับทางเดินหายใจและหัวใจให้มากในปักษ์นี้ 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ คุณต้องอดทนและพยายามให้มากขึ้นกว่าเดิม แม้สถานการณ์โดยรวมจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็อย่าประมาท การเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดมีวี่แววจะเกิดขึ้นได้ไม่ยากในช่วงนี้ ทางด้านการเงิน คุณจะมีรายรับที่ดีจากความสามารถพิเศษ และมีรายได้มากกว่าหนึ่งทาง การเงินจึงไม่ติดขัด

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว จะมีเวลาให้คู่น้อยไปนิด เนื่องด้วยหน้าที่การงานที่บังคับให้คุณไม่สามารถจัดเวลาได้ลงตัวในช่วงนี้ อย่างไรก็แล้วแต่ ช่วงปลายปักษ์ คุณจะมีโอกาสในการพักผ่อนกับคนรักมากขึ้น จากที่คุณไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก คนที่โสดจะได้รับการแนะนำให้ได้พบและทำความรู้จักกับคนที่มีบุคลิกที่ดี มีความพร้อมในทุกด้าน ลองทำความรู้จักกับเขาดูนะคะ อย่าเพิ่งตีกรอบปิดกั้นตัวเอง

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงสู่ที่ใหม่ บ้านใหม่ มีการปรับปรุงต่อเติมที่อยู่อาศัย ความอบอุ่น กลมเกลียวในครอบครัวจะเกิดขึ้นในปักษ์นี้อย่างล้นหลาม สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อย อ่อนล้าจากการทำงานที่ขาดเวลาพักผ่อน มีเกณฑ์ได้เผชิญกับปัญหา หรือต้องเข้าไปช่วยสะสางปัญหาที่ตึงเครียด แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีในที่สุด มีเกณฑ์ว่าการหยุดพักงาน หรือลาพักจะเกิดขึ้นกับคุณในปักษ์นี้  ทางด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีลาภลอย รวมทั้งอาจได้ของที่มีค่าราคาสูง

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในปักษ์นี้ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว จะมีเกณฑ์ต้องระวังในเรื่องของการเสียความรู้สึกเพราะคุณก็แรงเขาก็แรง หรืออาจเป็นเพราะความเบื่อหน่ายในพฤติกรรมของกันและกัน ทางด้านคนโสด คุณจะได้พบมิตรภาพที่ดี และความจริงใจที่จะได้รับนั้นทำให้คุณเบิกบานใจมาก มิตรคนนี้ คุณน่าจะลองคบหา แล้วคุณจะได้ทราบว่าคนดียังมีอยู่

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้มีการรวมตัวของญาติมิตรที่ไม่ได้พบกันมานาน จะมาเยี่ยมเยียน ทำให้เกิดการหวนนึกถึงความหลัง บรรยากาศแห่งความสุขจะก่อตัวขึ้นอีกครั้ง สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของการเจ็บป่วยของกล้ามเนื้อเป็นพิเศษในปักษ์นี้

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  จะมีข่าวดีด้านการงานเกิดขึ้นกับชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้ การลงนามในสัญญาสำคัญ การเดินทางเพื่อติดต่องานหรือธุรกิจมีความสำเร็จดีเกินคาด ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดี ได้รายรับเข้ามามากกว่าที่คิดไว้ ทำให้คุณจัดสรรรายจ่ายได้อย่างลงตัว และมีเหลือไว้ซื้อในสิ่งที่คุณอยากได้ด้วย

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในปักษ์นี้ คุณจะได้พบคนที่มาจากแดนไกล จากการแนะนำของมิตรสหาย แนวโน้มในการคบหาค่อนข้างไปได้ดี ถ้าคุณให้โอกาสเขาและตัวคุณเอง สำหรับคนไม่โสด ปักษ์นี้ จะมีงานรื่นเริงบันเทิงใจ หรือข่าวดีบางอย่างที่คุณจะได้รับในเร็ววันนี้

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ จะมีการเดินทางกันแบบปุบปับเกิดขึ้น ได้รับข่าวดี ข่าวมงคลของญาติมิตร หรือเพื่อนบ้าน สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีในเรื่องของอาการภูมิแพ้ที่ต้องระวังเป็นพิเศษในปักษ์นี้

ราศีตุลย์  (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ คุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้มีอำนาจทางการงาน หรือผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ ทำให้การงานของคุณราบรื่น อย่างไรก็แล้วแต่ ในปักษ์นี้ให้ระวังความขัดแย้งกับเพื่อนฝูงหรือผู้ร่วมงานที่เข้ากันไม่ได้ แนวความคิดสวนทางกัน พยายามแก้ปัญหาด้วยสติ อย่าใช้อารมณ์ตัดสินใจโดยเด็ดขาด ทางด้านการเงิน มีรายรับดี กระแสการเงินคล่องตัวดี

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนที่มีคู่แล้ว สังคม มิตรภาพใหม่ เพื่อนร่วมกลุ่มคนใหม่ จะทำให้คุณต้องหนักใจ เพราะอาจทำให้คนรักของคุณมีอาการเจ้าชู้ เริ่มมีแววว่าจะทำให้คุณต้องตกใจปนกับเสียความรู้สึกเล็กน้อย อย่าคิดมากค่ะ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้รับความสุขใจในมิตรภาพใหม่ หรืออาจจะเป็นเพื่อนเก่ามาคบกันใหม่ก็ได้

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะได้รับความสุขดี เด็กเล็กๆ ในบ้านนำพาความน่ายินดีมาสู่ครอบครัว การพักผ่อนทางน้ำ ดูจะเด่นเป็นพิเศษในช่วงนี้

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้ การงานดี มีเกณฑ์ทำธุรกิจส่วนตัว การลงทุนร่วมหุ้นกับมิตรสหาย เกิดความก้าวหน้าในการงานอย่างเด่นชัด การเดินทางเพื่อการศึกษา หรือดูงานเด่นมากในปักษ์นี้ ทางด้านการเงินดีมาก มีลาภลอย ได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากผู้อุปถัมภ์ ได้รับเงินเดือนขึ้น หรือเงินตกเบิก

ความรัก  ทางด้านความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ให้ระวังบุคคลที่สามจะนำความเดือดร้อน หรือทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันระหว่างคุณและคนรัก การทะเลาะและมีปากเสียงดูจะเป็นเรื่องที่หลบหลีกได้ แต่ไม่แน่ใจว่าคุณจะหลีกเลี่ยงได้มากน้อยแค่ไหนในปักษ์นี้ สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ ดูว่าคุณจะมีความรักแบบหวือหวา มาเร็วไปเร็วยังไงชอบกล ยังไงก็เรียนรู้ให้นานๆ นะคะ อย่ารีบร้อน

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะได้ซื้อสินทรัพย์ชิ้นใหญ่เข้าบ้าน แต่ของเก่าที่มีค่าจะสูญหาย ให้ระวัง  สุขภาพ สมบูรณ์ดี ไม่มีปัญหาในปักษ์นี้

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้ ปัญหาที่คุณพบจะได้รับการสะสางในเร็ววัน จะมีการรวมตัวในหมู่เพื่อนร่วมงาน เพื่อร่วมกันทำให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ เจ้านายจะให้ความไว้วางใจเป็นพิเศษในปักษ์นี้ ทางด้านการเงิน มีรายรับรายจ่ายที่ไม่ค่อยสัมพันธ์กัน รัดเข็มขัด จะได้ไม่เดือดร้อน

ความรัก  ในเรื่องของความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนโสดจะมีมิตรต่างเพศมาผูกพัน แต่ว่าการทะเลาะหรือเหตุขัดแย้งกันอาจจะเกิดขึ้นได้จากบุคคลที่หวังดีทั้งหลาย พยายามหลีกเลี่ยง จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้านะคะ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในปักษ์นี้คู่ของคุณอารมณ์ดีเป็นพิเศษ เป็นช่วงเวลาที่มีแต่รอยยิ้ม ความสมบูรณ์ทางใจได้เกิดขึ้นอีกครั้ง คุณจะได้ไปงานมงคล งานเฉลิมฉลองในปักษ์นี้

ครอบครัว  ในด้านครอบครัวในปักษ์นี้ ให้ระวังในเรื่องของสุขภาพของคนในครอบครัว การเจ็บป่วยที่เกิดจากการบริโภค ท้องเดิน ท้องเสีย ในปักษ์นี้ค่อนข้างเด่นค่ะ ระวังกันด้วย

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้ การงานน่าจะมีแววส่อเค้าสิ่งดี ๆ ก่อนหน้านี้มีความคิดจะทำนั่น ทำนี่อยู่ตลอด แต่ยังไม่ค่อยสบโอกาสหรือความพร้อมยังไม่มี อย่างไรก็ดี ขอให้คุณมีมานะ อย่าย่อท้อต่ออุปสรรคทั้งปวง แล้วทุกอย่างที่มุ่งหวังจะเป็นของคุณ  สำหรับการเงินไม่ค่อยคล่องมือเพราะมีผู้อื่นมาเป็นตัวแปร

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว ให้เตรียมตัวจัดกระเป๋าสำหรับเดินทางไกล เพื่อท่องเที่ยวช่วงเทศกาลนี้ได้เลย คุณมีเกณฑ์จะได้เดินทางอย่างมีความสุขกับคู่ของคุณ  สำหรับคนโสด คุณต้องระวังอารมณ์ที่ฉุนเฉียวจะเป็นเหตุทำให้คุณทุกข์ใจ ความรักที่มีอุปสรรค คุณจะได้พานพบในปักษ์นี้แล้ว

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ บริวารที่อ่อนวัยจะสร้างปัญหาให้หนักใจ มีเกณฑ์เสียทรัพย์แต่มีของกลับมา อาจจะเป็นการซื้อสินทรัพย์บางอย่างเข้ามาในครอบครัว  สุขภาพ ให้ระวังการเจ็บป่วยแบบปุบปับของผู้สูงวัย

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้จะมีเกณฑ์การย้ายงาน ย้ายแผนก หรือการเดินทางไปทำงานในต่างถิ่นต่างแดนเป็นระยะเวลานาน แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งใหม่ ทั้งความคิด และชีวิตการงานที่ดีขึ้น คุณจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ทางด้านการเงิน ให้ระวังกระเป๋าสตางค์หาย อาจมีรายจ่ายที่ไม่จำเป็น และการเสียทรัพย์ เพราะความเกรงใจ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ความรักมีชีวิตชีวามาก คนที่คุณเข้าไปมีความผูกพันด้วยแล้วถูกตาต้องใจยังไม่มีอะไรสะดุดในปักษ์นี้ สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว ในปักษ์นี้มีการเดินทางอย่างสนุกสนาน การผจญภัยร่วมกัน ทำให้เกิดการเรียนรู้ทางด้านจิตใจ ปรับตัวและเข้าใจกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ ทุกอย่างในด้านความเป็นอยู่สมบูรณ์ดี แต่สุขภาพน่าเป็นห่วง อาจมีการเจ็บป่วยที่เกิดจากความเครียดหรือคิดมาก และอาการของการสูบฉีดโลหิตไปเลี้ยงหัวใจไม่ค่อยปกติ ให้ระวังให้มาก

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้ เป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นที่สุดในด้านการงาน ในบางรายที่มีความคิดจะเปลี่ยนสายงานที่ทำอยู่ คุณจะได้เปลี่ยนอย่างไม่คาดคิด หรือการเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่หรืองานใหม่ ก็มีเกณฑ์ที่เด่นชัดในปักษ์นี้ ทางด้านการเงิน โอกาสในการแสวงหาเงินตราเปิดให้คุณได้สัมผัสแล้วในปักษ์นี้ จะมีคนมาชวนให้คุณลงทุนร่วมหุ้น ฉะนั้น มีแนวโน้มว่าคุณจะเสียทรัพย์เพราะการลงทุน

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในปักษ์นี้ ให้ระวังการหลอกลวงจากเพศตรงข้าม ซึ่งจะมีมาในลักษณะดูดี แต่แฝงไว้ด้วยความน่ากลัว ระวัง สำหรับคนมีเจ้าของแล้วในปักษ์นี้ คนรักของคุณไม่ค่อยมีเวลาให้คุณมากนัก ชวนให้คุณคิดมาก การอารมณ์ร้อนและวู่วามจะทำให้สถานการณ์แย่กว่าที่คาดคิด

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ว่าสุขภาพเกี่ยวกับระบบลำไส้ กระเพาะอาหาร และการขับถ่ายที่มากไปหรือน้อยไปจะทำให้คุณหงุดหงิด ผู้สูงวัย หรือคนในครอบครัวมีเกณฑ์ว่าจะได้ไปโรงพยาบาลแบบปุบปับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook