ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน          รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมที่ต้องแบ่งปันจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุน สูญเสียสูงมาก

การงาน         ธุรกิจ งานอยู่ในระยะเจริญรุ่งเรือง ที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ เจริญก้าวหน้า แต่เป็นระยะที่ควรระวัง หลีกเลี่ยงที่จะคุยโวโอ้อวดใดๆ ...ทำดีแต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน! สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับหัวหน้า ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจเจอเรื่องที่คิดว่าเล็กแต่กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

ความรัก        ร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในครอบครัว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะระยะนี้ยังอยู่ในเกณฑ์เจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 14-16 เพราะอาจไม่สบาย หรือมีอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวอย่างไม่มีสาเหตุเกิดขึ้น

โชคลาภ        พิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ โดยเฉพาะการลงทุนร่วมกับมิตรสหาย เพราะยังอยู่ในระยะเสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการแสดงความคิด ด้วยการพูด-เขียนอย่างมืออาชีพ ตรงไปตรงมา ไม่มีอคติใดๆ ถึงจะมีโอกาสดีที่จะก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองในอาชีพการงาน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook