โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 2 – 8 มิ.ย. 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 2 – 8 มิ.ย. 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 2 – 8 มิ.ย. 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 2 – 8 มิถุนายน 2562 โดย โหรพันพยากรณ์ สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

ผู้เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงที่แทบจะชัดเจนไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวกับงานหรือความรัก แต่ไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงอะไรก็ถือว่าไปสู่ทิศทางที่ดีทั้งสิ้นเรื่องของการเงินอาจจะมีรายจ่ายเข้ามาบ้างแต่ท่านน่าจะรู้ตัวดีและเริ่มเก็บได้บ้างอยู่แล้ว 

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

อาจจะมีเรื่องทำให้ท่านเสียตังค์ เช่น โทรศัพท์มือถือตกหน้าจอแตก ทำงานไม่ได้ คอมพิวเตอร์พัง รถที่ใช้ทำมาหากินพัง เอาเป็นว่ามีเรื่องซ่อมเกิดขึ้น ในช่วงสัปดาห์นี้ถ้าเป็นไปได้ก็อย่าไปพูดจาอะไรล้อเล่นกับใครเพราะมีเหตุทำให้เข้าใจผิดได้ง่ายแล้วจะบานปลาย 

ผู้เกิดราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ถ้าให้เขียนตามเรื่องสัปดาห์นี้ข้างค่อนข้างจะดีมากท่านจะมีความมุ่งมั่นที่จะทำงานหรือแม้กระทั่งการพิชิตการแข่งขัน Project ใหญ่ ๆ เรียกว่าบ้าพลังเป็นอย่างเต็มที่ ฉะนั้นก็เป็นหน้าที่ของผมที่จะต้องตักเตือนว่ายังไงก็แล้วแต่ก็ขอให้ใจเย็น ๆค่อย ๆ พูด ค่อย ๆ จา และถ้อยทีถ้อยอาศัยกันจะดีที่สุด
ผู้เกิดราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ในแง่ของการเงิน การงาน ตอนนี้ไม่มีอุปสรรคขวากหนามอะไร ที่ทำให้ท่านเหนื่อยหนักอะไรมาก อาจจะมีเล็กน้อยที่ท่านอาจจะมือเติบใช้เงินเกินตัวไปซักนิดนึงซึ่งเป็นความสุขของท่านซึ่งผมก็ไม่รู้จะห้ามอะไรมากได้ 

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ถ้าท่านมีลูกหนี้และอยากจะทวงหนี้สัปดาห์นี้ สามารถทวงได้เลยแต่ในทางกลับกันถ้าท่านติดหนี้ใครก็ระมัดระวังจะมีคนมาทวงหนี้ แต่ถ้ามีคนมาทวงหนี้ท่านสามารถเจรจาให้มันทุเลาเบาบางไปได้การขอความช่วยเหลือคนในช่วงสัปดาห์นี้มีลุ้นได้รับสูง

 

ผู้เกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

สัปดาห์นี้มีเหตุทำให้ท่านต้องบาดหมางน้ำใจกับผู้คนรอบข้างพอสมควร ฉะนั้นการพูดคุยการเจรจาต้องระมัดระวังรวมถึงอย่าให้ใครมาล่อหลอกล่อลวงหรือคดโกงท่านได้ การแลกเงินการเซ็นสัญญาอยู่ในสัดส่วนที่ต้องระมัดระวัง 

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

สัปดาห์นี้ท่านอาจจะเจอคนแปลก ๆ คนที่มีบุคลิกลับลมคมในพวกนี้ระมัดระวังให้ดีถ้าสามารถจัดการตรงนี้ได้ อาจจะแปลจากร้ายกลายเป็นดีไปเจอคนที่น่าคบโคตรนักวิชาการหรือนักลงทุนที่ดี ๆ แต่ก่อนจะเจอพวกนั้น ต้องเจอพวกที่ร้าย ๆ ก่อน ฉะนั้นต้องระมัดระวังให้มาก
 

ผู้เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ท่านมีโอกาสได้ศึกษาต่อหรือได้ไปอบรมสัมมนาวิชาการ รวมถึงได้เจอกับผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีความรู้ความสามารถและบุคคลเหล่านี้จะช่วยท่านให้มีความมั่นคงได้ในอนาคต ฉะนั้นถ้ายังไม่มีโอกาสในการเจอบุคคลเหล่านี้กรุณาเอาตัวเองไปเจอด้วยก็ดีครับ

ผู้เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่การเกษตรดียิ่ง ถ้าท่านเป็นนักการเกษตร หรือมีไร่ มีสวน และคิดว่าอยากจะทำหรือต่อยอดพัฒนาเพิ่มขึ้นไปสัปดาห์นี้ ลุยได้เลย แต่ต้องระมัดระวังในเรื่องของการลงทุนหรือว่าบริวารเอาไว้เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ไม่ถือว่าย่ำแย่


ผู้เกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ให้ท่านระมัดระวังของหนักและของสูงเช่นป้ายโฆษณาสูง ๆ ต้นไม้ใหญ่ ๆ หรือเวลาไปทานอาหารก็อย่าไปกินร้านที่มันมีโอกาสเอาของหนักลงมาทับหัวท่านกำแพงร้าว ผนังเสีย หลังคารั่ว พวกนี้มีโอกาสบาดเจ็บอันเกิดจากความหนักหล่นทับในช่วงสัปดาห์นี้ 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ท่านมีเกณฑ์ได้เจอกับผู้น้อยหรือบริวารไปจนถึงรุ่นน้องลูกน้องที่มีความสามารถและอุดมการณ์เต็มเปี่ยม ฉะนั้นวิธีการควบคุมกับคนเหล่านี้ นั่นคือใช้ใจแลกใจอย่าได้เอาผลประโยชน์หรือเรื่องของเงินทองไปซื้อใจเขาอาจจะได้ผลลัพธ์ที่ตรงกันข้าม

ผู้เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ท่านมีเกณฑ์ได้ลาภผลจากการเดินทาง รวมถึงท่านสามารถเสี่ยงโชคได้แต่ต้องไปซื้อในสถานที่ไกลเนื้อไกลตัวไม่แนะนำให้ซื้อรอบ ๆ บ้าน ที่ทำงาน หรือที่เคยซื้อประจำ จุดนี้ยังรวมถึงว่าการเดินทางให้คุณประโยชน์ยิ่ง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook