เช็กดวงหลังดาวพฤหัสบดียกย้ายราศี ราศีใดจะปัง ราศีใดจะพัง

เช็กดวงหลังดาวพฤหัสบดียกย้ายราศี ราศีใดจะปัง ราศีใดจะพัง

เช็กดวงหลังดาวพฤหัสบดียกย้ายราศี ราศีใดจะปัง ราศีใดจะพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงหลังดาวพฤหัสบดียกย้ายราศี (เดินถอยหลังกลับ) ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. – 30 ต.ค. 2562 ราศีใดจะปัง ราศีใดจะพัง โดยอาจารย์เต๋อ เทพตาเปล่า


ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

เป็นราศีที่ในช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยจะดีนัก ไม่ว่าจะทำอะไรก็เหมือนจะติดขัด  ไม่ได้ดั่งใจไปหมด เงินทองก็ไม่ค่อยจะดี มีรายได้เข้ามาอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่ค่อยพอกับค่ายใช้จ่ายที่มี ทำงานการอะไรก็ดูจะไม่ค่อยโอเค อีกทั้งคนรักยังเหินห่าง คนที่คอยช่วยเหลือก็หายกันไปหมด เป็นช่วงที่แย่ ๆ หน่อยสำหรับราศีนี้  แต่หลังจากวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ชาวราศีเมษจะเริ่มดีขึ้นมาตามลำดับ แต่จะเห็นได้ชัดในเรื่องของหนี้สิน ที่มีโอกาสจะปลดหนี้ได้ ไม่หนักหนาเหมือนที่ผ่าน ๆ มา จะมีรายได้เข้ามาให้เราผ่านช่วงวิกฤตไปได้อย่างแน่นอน หรือท่านใดที่ขายที่ดินที่ทางอยู่ ก็จะขายได้อย่างแน่นอน 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

เป็นราศีที่กหนักพอ ๆ กับราศีเมษเหมือนกัน ทั้งค่าใช้จ่ายที่สูงมาก ทั้งภาระที่ต้องคอยดูแลต่าง ๆ มีโอกาสที่จะเจ็บไข้ไม่สบายได้ง่ายด้วย แถมยังมีโอกาสจะได้ออกจากงาน หรือต้องเปลี่ยนงาน แต่พอหลังจากวันที่ 25 พฤษภาคม นี้เป็นต้นไป
ชาวราศีพฤษก จะมีโอกาสดีดี เกี่ยวกับงานเข้ามา ทั้งการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือแม้แต่การที่จะมีโอกาสในการหาเงินหาทองก็จะมีเข้ามาเช่นกัน  สุขภาพที่ไม่ดีก็จะดีขึ้นมา สำหรับท่านใดที่ยังไม่มีคู่ ก็จะมีคู่หรือคนที่รู้ใจเข้ามาอย่างแน่นอน


ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

เป็นราศีที่ดีกว่าราศีอื่นหน่อยตรงที่จะมีงานเข้ามาอยู่ตลอด มีโอกาสหาเงินได้มาก ถึงแม้จะไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่แต่ก็ยังดีกว่าราศีอื่น ๆ แต่ก็เป็นราศีที่ไม่ค่อยสบายมากนักยังเหนื่อยอยุ่ ยังลำบากอยู่พอสมควร แต่จะดีสำหรับท่านที่ชอบความเหนื่อยยาก หรือท่านที่จะลงทุนทำกิจการ เพราะจะตรงกับดวงมาก ๆ ในช่วงนี้ เหมาะแก่การทำธุรกิจ พอหลังจากวันที่ 25 พฤษภาคมนี้  ชาวราศีเมถุน จะต้องระวังเรื่องการมีปัญหากับคนใกล้ตัว การจะมีปัญหากับหัวหน้างาน ให้ระวังเรื่องการต้องออกจากงานเอาไว้ด้วย อันนี้ต้องระวัง อีกประการคือเป็นช่วงที่มีโอกาส จะมีคดีความด้วยเช่นกัน ต้องเช็ค 2 เรื่องนี้ให้ดี 

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 17 ส.ค.)

เป็นราศีที่ไม่ค่อยจะดีเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา  มีโอกาสที่จะโดนออกจากงานได้ง่าย หรือมีโอกาสเปลี่ยนงานง่ายกว่าราศีอื่น เป็นราศีที่จะมีปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัยด้วย ถ้าไม่มีก็จะต้องได้ที่อยู่ใหม่ หรือไม่ก็ต้องได้อสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะบ้าน หรือรถ พอหลังจากวันที่ 25 พฤษภาคมนี้  ชาวราศีกรกฏ จะเริ่มดีขึ้นมาบ้างในเรื่องงาน หรือจะมีความเข้ามาช่วยงานที่ทำอยู่ หรือสำหรับท่านที่กำลังมองหาอาชีพ ที่ตกงานอยู่ ก็จะได้งานทำ และมีโอกาสที่จะท้อง หรือมีบุตรง่ายด้วย 




ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

เป็นราศีที่ค่อนข้างจะโชคดีกว่าราศีอื่นในหลาย ๆ เรื่องนะ ทั้งเรื่องเงินเรื่องทองที่ยังหาได้อยู่ ทั้งงานการที่ยังดีอยู่ จริง ๆ มีโอกาสจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสจะลงทุนเพิ่ม หรือกิจการจะดีขึ้นกว่าเดิม เราอยู่ได้ รอบข้างอาจจะอยู่ไม่ค่อยได้ พอหลังจากวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ให้ระวังเรื่องบริวารไว้หน่อย มีโอกาสจะมีปัญหากัน มีโอกาสจะที่จะมีคนมาขอยืมเงิน หรือนำโฉนดที่ดินมาวางไว้กับเรา ให้ระวังเรื่องการมีปัญหากับคนในบ้าน ระวังคำพูดให้มาก ๆ ก็พอ และมีโอกาสถูกหวยด้วย


ราศีกันย์  (18 ก.ย. - 17 ต.ค.)

ที่ผ่านมาอาจจะดูแย่ ๆ หน่อย หรือเหมือนจะไม่ค่อยได้ดั่งใจในหลาย ๆ เรื่อง ติดขัดทั้งเรื่องงาน หรือ รายได้ก็ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร  ลงทุนอะไรในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้ง่าย หรือไม่สบายได้บ่อย ต้องไปตรวจสุขภาพประจำถึงจะดี แต่พอหลังจาก วันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ชาวราศีกันย์ จะเริ่มดีขึ้นมา ทั้งโอกาสในการหาเงิน ทั้งจะมีคนคอยช่วยสนับสนุนในงานที่ตัวเองจะทำ หรือจะมีโอกาสที่จะร่ำรวยได้ง่าย ช่วงนี้ขอความช่วยเหลือจากใครก็แล้วแต่ เค้าจะช่วยเราอย่างเต็มที่ ในทุก ๆ เรื่องเลย

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

ที่ผ่านมาอาจจะมีปัญหากับคนในครอบครัวบ้าง หรือกับคู่ของตัวเองบ้าง มีปัญหาจุกจิก มีเรื่องเดือดร้อนเพราะคนรอบข้าง เงินทองหาได้ไม่ค่อยจะพอใจเท่าไหร่ เบื่องานที่ทำ สุขภาพคงป่วยนิดหน่อยไม่หมากเท่าไหร่ สำหรับท่านที่ป่วยหนักมีสิทธิ์ดีขึ้น แต่พอหลังจากวันที่ 25 พฤษภาคมนี้  อะไรที่ตั้งใจไว้ว่าอยากจะให้สำเร็จ ก็จะสำเร็จหมด เงินทองที่อยากจะได้ ก็จะได้ รายได้ก็จะมีมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน 


ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 16 ธ.ค.)

ราศีนี้ยังคงลุ่ม ๆ ดอน ๆ อยู่เหมือนกันในส่วนของเงินทอง หรือรายได้ที่จะเข้ามา มันทั้งน้อยและหาเงินได้อย่างยากลำบากพอสมควร บางท่านหวังเงินก้อนอยู่ ก็ยังไม่ได้ในช่วงที่ผ่านมา ให้ระวังเรื่องการมีปัญหากับผู้ใหญ่ไว้ด้วย หรือผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วย แต่พอหลังจาก 25 พฤษภาคมนี้ ชาวราศีพิจิก จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเรื่องเงินทองจะหาง่ายกว่าเดิม เงินที่คนยืมไปมีโอกาสจะได้คืนในช่วงนี้ แถมยังมีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หรือจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง งานที่เคยติดขัดจากที่ผ่านมา ช่วงนี้จะดีขึ้นไม่ติดขัด


ราศีธนู (17 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ราศีนี้เป็นราศีที่ยังคงความเหนื่อย หรือลำบากอยู่พอสมควร ทั้งทำอะไรก็ดูสถานการณ์ไม่เป็นใจ ไม่ว่าจะการลงทุนทำธุรกิจ หรือเปิดร้านขายของ ยังดูไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เหมือนเป็นราศีที่ดูจะมีภาระค่าใช้จ่ายอยู่ตลอด หนี้สินยังคงไม่หมดง่าย ๆ ในตอนนี้ แต่พอหลังจาก 25 พฤษภาคมเป็นต้นไป ภาระต่าง ๆ ที่มีอยู่ จะเริ่มเคลียร์ได้บ้างบางส่วน หรือจะไม่ค่อยอึดอัดเหมือนที่ผ่านมา ธุรกิจก็จะเริ่มได้กำไรมากขึ้น แถมสำหรับคนที่ยังไม่มีแฟนก็จะมีโอกาสได้เจอในช่วงนี้ ถ้าท่านที่มีคู่อยู่แล้ว มีโอกาสได้แต่งงานสูง

ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

เป็นราศีที่เหมือนรออะไรอยู่หลายอย่างเลยทีเดียว ทั้งการรอคอยเงินก้อนใหญ่ หรือสำหรับบางท่านที่รอเรื่องบ้านหรืออสังหาอยู่ช่วงนี้ รอว่าเมื่อไหร่จะขายได้ ทั้งงานที่ทำก็รออยู่ว่าเมื่อไร่จะได้งาน หรืองานเมื่อไร่จะดีขึ้นสักที ที่ลงทุนไปจะได้กำไรคืนมาบ้างไหม แต่หลังจาก 25 พฤษภาคมนี้ เตรียมเฮได้เลย เพราะทุกอย่างที่รอกันอยู่จะเริ่มทยอยได้ ไม่ว่าจะเป็นเงินก้อนใหญ่ หรือการค้าขายต่าง ๆ จะเริ่มดีขึ้นมาอย่างแน่นอน แถมยังเป็นช่วง ที่จะมีโอกาสเข้ามาให้เราสามารถมีรายได้เพิ่มอีกในช่วงนี้  คนที่เคยไม่ดีกับเราก็จะกลับมาดี คดีความที่มีอยู่ก็มีโอกาสจะชนะ เป็นช่วงที่จะฟื้นขึ้นมาได้บ้าง 



ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

เป็นราศีที่ค่อนข้างจะมีปัญหาเข้ามาหลายเรื่องเลย การเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย และมีโอกาสที่จะโยกย้ายงาน หรืออยากจะหาอาชีพเสริม อยากจะลงทุนในช่วงนี้ เงินทองที่มีเก็บจะเริ่มนำออกมาใช้ เป็นช่วงที่อยากได้ แต่ไม่ค่อยมีเงิน แต่พอหลังจาก 25 พฤษภาคมนี้ ชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงที่จะเริ่มเข้าที่เข้าทาง งานการจะดีขึ้น มีโอกาสที่จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจที่ดูจะแย่ ๆ จะดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด เงินทองที่หาได้ไม่ค่อยพอ ก็จะเริ่มพอมากขึ้น หรือเริ่มเก็บเงินได้



ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

ราศีนี้ดูจะหนักมาก ทั้งรายได้ที่หามาไม่ค่อยจะพอใช้เท่าไหร่ อยากจะเก็บเงิน แต่ก็เหมือนมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดเวลา เป็นช่วงที่จะมีปัญหากับหัวหน้างาน หรือผู้ใหญ่ อีกทั้งระวังการทะเลาะกับคนใกล้ตัวด้วย งานที่ทำก็ดูจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คาดหวังยาก อยากได้อะไรช่วงนี้ พอได้มาแล้วกับไม่ค่อยจะถูกใจสักเท่าไหร่ เหนื่อยใจพอสมควร แต่พอหลังจาก 25 พฤษภาคมนี้ สภาพคล่องทางการเงินจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด งานต่าง ๆ จะดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เคยคุยกันไว้ว่าจะได้หรือไม่ได้ ก็จะได้ในช่วงนี้ แถมยังเป็นช่วงที่จะมีโชคเข้ามา และมีโอกาสจะได้อสังหาเพิ่มด้วย บ้าน , รถ ของแพงหรือของชิ้นใหญ่แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook