ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็นนามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆ เพราะจากเรื่องบุตร-ธิดา หรือเรื่องบ้าน คนในครอบครัว อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นเป็นพิเศษ ที่อาจทำให้รายจ่ายมากกว่ารายรับ

การงาน      ธุรกิจครอบครัว กิจการส่วนตัว หรือ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภ ผลกำไรหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เมตตา เห็นคุณค่าและพร้อมจะส่งเสริม สนับสนุนให้ก้าวหน้า และสำหรับคนที่กำลังหางาน สมัครงานแถวบ้าน หรือภูมิลำเนาถิ่นเกิดตัวเอง จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก      การดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะเป็นปัจจัยหลักในระยะนี้ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขยิ่งขึ้น สำหรับคนโสด เป็นระยะบุพเพสันนิวาสนำพา ที่อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่แล้ว!

สุขภาพ      พักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการออกกำลังกาย การใช้ร่างกายอย่างหักโหม ถึงจะเป็นการรักษาสุขภาพได้อย่างดีที่สุด

โชคลาภ     อาจได้โชคมีลาภมากขึ้น แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook