ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน         วันที่ 3-4 ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีรายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้นจากการเดินทางไกล หรือจากการเสนอขายลิขสิทธิ์บทประพันธ์ทั้งตำราวิชาการ นวนิยาย แต่วันที่ 8-9 ควรระวัง อาจมีเหตุ/ภัยจากการเดินทางที่จะทำให้เสียเงิน เสียรู้ หรือเสียโอกาส

การงาน         การตัดสินใจที่เด็ดขาด รวดเร็ว ถึงจะสามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในระยะนี้ แต่ควรระวัง การพูด เขียนในลักษณะโอ้อวด ยกตนข่มท่าน หรือ เย้ยหยัน เสียดสีในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ก็มีโอกาสสูงที่จะก่อศัตรู ที่จะมาเป็นอุปสรรค ขัดขวางความเจริญก้าวหน้า หรือ อาจทำให้ถูกทรยศ หักหลังจากคนที่ใกล้ชิดมากที่สุด!

ความรัก        หากมีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวแดนไกลร่วมกัน หรือการแสดงออกที่มีศีล ศรัทธาในวิถีทางเดียวกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น สำหรับคนโสด การท่องเที่ยวทัศนาจร หรือเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา โดยเฉพาะวันที่ 3-4 ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ         ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท ควรใส่ใจ ดูแลรักษาสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้เรื้อรังอยู่แล้ว ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ        อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง หรือจากการปฏิบัติกิจตามจิตศรัทธา แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 4 มิถุนายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งจะถูกรัศมีแรงกล้าของดวงอาทิตย์ทำให้ “ดับ” จนถึงวันที่ 25 พฤษภาคม ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรเปิดใจให้กว้าง ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น และหลีกเลี่ยงที่จะดึงดัน ยึดถือแต่ความคิดตัวเองเป็นหลัก ถึงจะทำให้การติดต่อสัมพันธ์ได้ผลดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook