โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 26 พ.ค. – 1 มิ.ย. 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 26 พ.ค. – 1 มิ.ย. 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 26 พ.ค. – 1 มิ.ย. 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2562 โดย โหรพันพยากรณ์ สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

ผู้เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ท่านมีเกณฑ์ได้ของมีค่าของขลังหรือเครื่องประดับที่สวยงาม ซึ่งพวกนี้ไม่ได้มีโทษหรือทุกข์อะไรตามมา ถ้ามีใครให้มาเฉย ๆ สามารถรับได้เลย ข้อควรระวังในช่วงสัปดาห์นี้อาจจะมีอุบัติเหตุตามท้องถนน หรือว่าระหว่างการเดินทาง ไม่ว่าเราจะเดินทางด้วย การขับรถมอเตอร์ไซค์ , รถยนต์ หรือ จักรยาน ควรดูพื้น ดูแนว ให้ดี ๆ ด้วย

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

เรื่องอื่นน่ะถือว่ายังดีอยู่ แต่อย่างนึงที่ค่อนข้างจะแย่นั่นคือในเรื่องของสุขภาพภายในของตัวท่าน ท่านอาจจะไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองหรือตามใจปากจนเคยตัว จนทำให้ต้องเสียเงินซื้อยาเอามาเพื่อบำรุงตัวเองในท้ายที่สุด

ผู้เกิดราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ในเรื่องของการงาน เรียกว่าไม่มีปัญหาอะไร ที่จะทำให้ท่านกังวลได้นอกเหนือจากการที่โดนคำพูดใส่ร้ายหรือการถูกเข้าใจผิด จุดนี้ต้องบอกด้วยว่าเป็นการเข้าใจผิดแบบตั้งใจที่จะให้ผิด คือเจตนาเข้าใจผิดก็ว่าได้ วิธีรับมือคืออย่าไปสนใจอะไรมันทั้งนั้น ให้ตั้งหน้าตั้งตาทำงานของตัวท่านเองต่อไปเพราะมันกำลังเป็นขาขึ้น ย่อมมีมารมากวนเป็นธรรมดา
ผู้เกิดราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

เรื่องการงาน การเงิน ถือว่าจะไม่มีเคราะห์ไม่มีโศกอะไรให้ต้องกังวลมาก อาจจะมีบ้างที่จะมีความรู้สึกว่าน้อยใจเล็ก ๆ เวลาที่มีผู้อาวุโสหรือผู้หลักผู้ใหญ่บีบบังคับหรือเพ่งเล็ง ซึ่งจริง ๆ ท่านมีความเข้าใจดีอยู่แล้วว่าเจตนาที่โดนเพ่งเล็งนั้นไม่ได้ย่ำแย่หรือว่าจับผิดอะไรมากมาย

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ในเรื่องการสอบการแข่งขันการเรียน หรือการต่อสู้เอาชนะทั้งปวงสัปดาห์นี้ ถือว่าท่านมีชัยเหนือผู้อื่นดีจริง ๆ ถ้าจะมีอะไรที่ต้องระวังในช่วงนี้ คือท่านประมาทจนทำให้ข้าวของเสียหาย หรือของมีค่าหาย ฉะนั้นถือเป็นช่วงเวลาที่ดีแต่อย่าทำให้มันพังที่เกิดจากความประมาทของตัวท่านเอง

 

ผู้เกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ถ้าไม่ติดตรงที่มีคนมาพูดอะไรรอบ ๆ ตัวท่านสัปดาห์นี้ ก็ถือว่าท่านผ่านพ้นไปได้อย่างดี เพราะตามหลักแล้วท่านเองก็ขี้รำคาญจะแย่ นี่แหล่ะคือประเด็นสำคัญ เพราะตลอดทั้งสัปดาห์นี้จะมีคนมากระเซ้าเย้าแหย่ให้ท่านเกิดภาวะอารมณ์ที่ไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่ ถือซะว่าเป็นบททดสอบที่จะวัดกันไปว่าเราเติบโตสำหรับสังคมในทุกวันนี้หรือยัง 

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เป็นสัปดาห์ที่ท่านได้รับชัยชนะ ได้รับความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม แต่เนื่องจากว่าตัวท่านเองนั้นไม่ค่อยจะยกยอหรือเห่อรางวัลอะไรกับใคร ท่านน่าจะเลือกเส้นทางแห่งความวางเฉยหรือนิ่ง ๆ เงียบ ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็จะมีคนมาร่วมรู้และมายินดีกับตัวท่านเองอยู่ดี
 

ผู้เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ท่านอาจจะถูกกล่าวหาหรือถูกใส่ความ จนทำให้มีผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนที่ร่วมงานรอบ ๆ ตัวท่านเกิดความเร่งจับผิด ซึ่งในความเป็นจริงแล้วท่านไม่ได้ทำผิดอะไรใด ๆ จึงไม่แปลกที่ท่านอาจจะมีภาวะน้อยใจบ้าง แต่ไม่เป็นไรหรอกเพราะว่ามันเป็นแค่ช่วงระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้น ถือว่าฝึกตนรักษาใจตัวเองให้ดี ๆ 

 ผู้เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

เป็นสัปดาห์ที่ดี ที่ได้เริ่มอะไรใหม่ ๆ รวมถึงงานที่สานต่อมาอย่างยาวนาน ก็จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มเหนื่อย คุ้มราคา ในเรื่องของการปกครองคน บริวารลูกน้องขยันหมั่นเพียร จะทำอะไรก็เป็นไปตามที่สั่งถือว่าไม่มีปัญหาใด


ผู้เกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

อาจจะมีการเสียทรัพย์ที่เกิดจากการขโมย การโจรกรรม เวลาออกเดินทาง ไม่ว่าจะไปใกล้หรือไปไกล แนะนำให้ล็อคบ้าน ปิดประตู ปิดหน้าต่าง ให้เรียบร้อย ถ้าในครอบครัวมีคนป่วยสุขภาพไม่ดีในสัปดาห์นี้ เขาจะกลับมาแข็งแรงให้ท่านชื่นใจอีกครั้ง

ผู้เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ถ้าเน้นเรื่องตัวของท่านเอง ถือว่ายอดเยี่ยมทำอะไรก็แล้วแต่ ได้ลาภผลเป็นอันมาก แต่ว่าบริวารหรือคนรอบข้างต่างหาก ที่ทำให้ท่านซวย หรือร้อนใจ ต้องไปช่วยกันสะสางหรือช่วยกันทำให้บุคคลรอบตัวท่านฟื้นตัวขึ้นมาได้ 

 

ผู้เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ถ้าคนในครอบครัว หรือคนที่ท่านรัก มีใครก็แล้วแต่มีการเจ็บไข้ได้ป่วย เขาจะอาการดีขึ้นในช่วงสัปดาห์นี้ เพราะอาจจะมีหมอเทวดาหรือว่าหมอที่เก่งเฉพาะโรคนั้น ๆ เข้ามาแวะเวียน หรือมีอิทธิพลในชีวิตท่านเหมือนกับได้เสวนากับผู้รู้และผู้รู้คนนั้น ก็สามารถช่วยตัวท่านและครอบครัวท่านได้ด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook