ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม อย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน           อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นทั้งจากกิจการ งานส่วนตัว หรือจากการเป็นนายหน้า จัดการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรวางแผนให้รอบคอบในการใช้จ่าย เพราะอาจมีเหตุในครอบครัวที่จะทำให้ใช้เงินจำนวนมากด้วย

การงาน           โครงการ งานที่ทำระยะสั้นๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ได้ค่าตอบแทน มีผลกำไรที่จะทำให้หายเหนื่อยได้ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนให้รอบคอบสำหรับกิจการ งานส่วนตัว หรืองานที่ทำประจำ เพราะอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ที่อาจเจอต้นดีปลายร้าย

ความรัก           สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ไม่ควรประมาท โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายสิ้นเปลืองในครอบครัว ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนถึงขั้นทะเลาะวิวาทกับคู่ครองได้ สำหรับคนโสด ระยะนี้ยังมีเกณฑ์ได้เจอ “รักเฉพาะกิจ” ที่จะทำให้มีความสุขแค่ระยะเวลาสั้นๆ จากนั้นก็อาจจะทุกข์สาหัส

ครอบครัว          ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ฟังหู ไว้หู พิจารณาให้รอบคอบกับคำพูด คำขอของบุตร-ธิดา หากหลับหู หลับตาให้ไปก็อาจทำให้เสียใจ!

โชคลาภ           การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook