ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน            รับมาก จ่ายหมด อาจได้โชคมีลาภใหญ่อย่างไม่คาดฝัน แต่สัปดาห์นี้อารมณ์รักใคร่เสน่หาที่ยั้งใจไม่อยู่ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง คู่ครอง และบุตร-ธิดา ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้ลาภ รายได้ที่มีเข้ามาหมดไปอย่างรวดเร็ว

การงาน           หากแพ้ใจตัวเองที่ให้ความสำคัญในการแสวงหาความสุขส่วนตัวหรือความสุขของครอบครัวมากกว่า ก็อาจส่งผลให้งาน ภารกิจที่กระทำเกิดความล่าช้า หรือประมาทเลินเล่อ จนผิดพลาด เกิดความเสียหายใหญ่หลวงอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน อาจถึงขั้นต้องออกจากงาน!

ความรัก           รักรื่นรมย์สำหรับผู้รู้จักรัก ที่หากมีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยรักที่จะผูกพันกันให้เหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสด ก็อาจพบรัก เจอรักต่างวัย กับคนที่อ่อนวัยกว่ามาก ซึ่งจะทำให้ตื่นเต้น วาบหวาม แต่ทำใจสักนิด เพราะรักครั้งนี้มีแต่ต้องจ่าย จ่าย และ จ่าย

ครอบครัว         อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องใช้เวลาจัดการ ดูแลบริวาร คนในครอบครัวให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ เรื่องเงิน ที่อาจต้องใส่ใจให้มากขึ้น

โชคลาภ           อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน การลงทุน เก็งกำไรระยะสั้นอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะสถานการณ์ภายนอกอาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้พลิกผันได้

คำแนะนำ          จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีมิถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook