ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน          รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมทั้งยังอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง ได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือได้ลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว

การงาน         ธุรกิจ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือการติดต่อขอทุนการศึกษาระดับสูง รวมถึงการเสนอขายลิขสิทธิ์งานประพันธ์ทั้งตำรา วิชาการ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสจะสำเร็จมากขึ้น แต่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกน้องให้มากขึ้น เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด!

ความรัก         จากสัมพันธ์รักที่ราบรื่น สุดสัปดาห์นี้ จะขออะไรก็รีบขอ เพราะคนรัก/คู่ครองอาจมีอารมณ์รักใคร่เสน่หามากเป็นพิเศษ แต่สำหรับถ่านไฟเก่าที่ยังมีโอกาสแวะเวียนเข้ามาหา ระยะนี้ตั้งสติให้มากขึ้น อย่าเพิ่งหลงใหลได้ปลื้ม เพราะอาจแค่ต้องการเข้ามาขอยืมเงิน

สุขภาพ          อย่าประมาท ใส่ใจ ดูแลรักษาสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้เรื้อรังอยู่แล้ว ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ         การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 4 มิถุนายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งจะถูกรัศมีแรงกล้าของดวงอาทิตย์ทำให้ “ดับ” จนถึงวันที่ 25 พฤษภาคม ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรเปิดใจให้กว้าง ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น และหลีกเลี่ยงที่จะดึงดัน ยึดถือแต่ความคิดตัวเองเป็นหลัก ถึงจะทำให้การติดต่อสัมพันธ์ได้ผลดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook