ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน           รับมาก จ่ายมาก สัปดาห์นี้อาจได้โชคมีลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังการแสดงความใจกว้าง ใจใหญ่ เปย์ไม่อั้น เพื่อหวังผลประโยชน์ใดๆ ตอบแทน ก็อาจอยู่ในสภาพไร้ค่าอย่าง... “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ”

การงาน          ธุรกิจ งาน ภารกิจที่กระทำอยู่เบื้องหลังอย่าง “ปิดทองหลังพระ” ก้มหน้าก้มตาทำไปอย่างไม่เอาหน้า ก็จะเกิดผลดี ได้รับลาภผลตามมามากกว่าที่คิด แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ หรือ การให้คำมั่นสัญญาจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถ้าไม่มีข้อผูกมัดจริงจัง ก็อาจเป็นแค่คลื่นซัดฝั่ง เงียบหายไปเลย!

ความรัก         เงินทองของบาดใจ ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังอย่างยิ่ง โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายเงินของคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นเหตุที่จะทำให้รักร้าว สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรักที่สุดแสนโรแมนติก แต่ยั้งใจ มีสติสักนิด เพราะรักนี้อาจ...แค่ชั่วคราว และยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้...ระวัง!

สุขภาพ          อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง สุดสัปดาห์นี้หากบริโภคเนื้อวัว ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ         อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมีเหตุที่ควบคุมไม่ได้ จนทำให้พลิกผัน               

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 4 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้รับโชคลาภ ความสำเร็จอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังการใช้อารมณ์แรงกล้า โดยเฉพาะเรื่องรักใคร่เสน่หา ที่หากขาดการยับยั้งชั่งใจ ก็อาจทำให้ประมาท จนนำความเดือดร้อนและทุกข์ภัยมาให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook